Pages

Thứ Ba, 17 tháng 1, 2017

Griezmann đồng ý đến M.U với chi phí chẳng thể rồ dại hơn

một loạt tờ báo Anh cộng đưa tin M.U chuẩn bị hoàn tất hiệp đồng với cầu thủ hoàn hảo nhất Euro - Antoine Griezmann.
thời kì vừa mới đây, M.U đang duy trì phong thái ấn tượng trên mọi đấu trường. chứng cứ là việc họ đã bất bại trong 16 trận gần nhất. ngoài ra, HLV Jose Mourinho vẫn muốn sắm thêm một tiền đạo đẳng cấp nhằm chia sẻ trọng trách làm bàn có chân sút chủ lực Zlatan Ibrahimovic.

mục tiêu mà Mourinho nhắm đến chỉ cần khoảng mới đây chính là tiền đạo Antoine Griezmann của Atletico Madrid. Mấy năm qua, Griezmann đã sở hữu sự tiến bộ nổi bật và được đánh giá là 1 trong những chân sút lý tưởng nhất thế giới.

Mùa giải này, Griezmann đã ghi được 12 bàn và mang 6 tuyến phố chuyền dọn cỗ cho đồng đội lập công sau 25 lần ra sân trên mọi trường đấu. Ngoài vị trí trung phong, ngôi sao 25 tuổi còn sở hữu thể chơi tốt ở 2 hành lang cánh.
Được biết, Mourinho và những quan chức M.U rất muốn tuyển mộ Griezmann ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông này. Thế nhưng, do lo ngại sự rủi ro nên họ đã quyết định lùi thời kì đến mùa Hè.


vừa mới đây, tờ The Sun mách nhỏ rằng, M.U sẵn sàng chồng lên bàn đàm phán số tiền 100 triệu bảng để thuyết phục Atletico Madrid nhượng lại Griezmann vào cuối mùa giải. tương tự, nếu như chấp nhận “chuyển khẩu” về sân Old Trafford, tiền đạo người Pháp sẽ qua mặt Paul Pogba (được M.U tậu về trong khoảng Juventus hồi mùa Hè năm 2016 sở hữu giá 89 triệu bảng) để trở nên cầu thủ đắt giá nhất trong lịch sử làng túc cầu.

bên cạnh đó, Mourinho cũng chỉ đạo Pogba thường xuyên địa chỉ nhằm thuyết phục Griezmann gia nhập M.U. hiện tại, cả 2 đang là đồng đội trong màu áo ĐT Pháp. những thông báo trong khoảng các báo Anh cho hay, Griezmann đã xiêu trước sự tận tâm của Mourinho và sẵn sàng gia nhập Old Trafford khi mùa giải này hạ màn. như vậy, thương vụ này phổ biến khả năng sẽ thành sự thực trong khi Atletico khó sở hữu thể cưỡng lại số tiền “điên rồ” 100 triệu bảng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Share

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More