Pages

Thứ Ba, 17 tháng 1, 2017

Đội hình tiêu biểu vòng 21 Premier League: Harry Kane rực sáng

mang cú hat-trick vào lưới West Brom, Harry Kane là một trong các cầu thủ lý tưởng nhất vòng 21 Premier League. cùng điểm qua đội hình 11 ngôi sao sáng nhất vòng đấu này.
Thông tin: xep hang tennis
Simon Mignolet (Liverpool): Trong ngày thi đấu xuất thần, Mignolet đã khước từ hàng loạt thời cơ của những cầu thủ Manchester United, giúp Liverpool tranh 1 điểm quý trị giá ở sân Old Trafford.
Hậu vệ
Seamus Coleman (Everton): Coleman lên công về thủ ăn nhịp và làm cho hậu vệ Man City hết sức bối rối. một trong những tình huống lên tiến công, hậu vệ người CH Ailen đã “kiến tạo” cho Lookman ghi bàn.
Dejan Lovren (Liverpool): ngoại trừ sai lầm chuyền bóng về bất cẩn ở hiệp 1 (Ibrahimovic suýt ghi bàn), nhìn chung Lovren chơi phải chăng. Trung vệ người Croatia đã mang 3 cú tắc bóng, 3 lượt đánh chặn và 9 lần hóa giải thời cơ của Manchester United. ví như không sở hữu Lovren, chưa chắc, The Kop đã sở hữu thể trụ vững trước sức tấn công của ManU.
Laurent Koscielny (Arsenal): Ở trận gặp Swansea, trung vệ người Pháp đã sở hữu 9 lượt hóa giải cơ hội đối thủ. Nhờ ngừng thi côngĐây, Arsenal đã vùi dập “Bày thiên ngà” và ko để thủng lưới.
Marcos Alonso (Chelsea): Trong ngày Diego Costa ko ra sân, Marcos Alonso đã mua vai người hùng lúc đóng góp cú đúp, giúp Chelsea vùi dập Leicester City mang tỷ số 3-0.
Tiền vệ
Michail Antonio (West Ham): Trong bối cảnh Payet đang hục hặc đòi ra đi, Michail Antonio đã tỏa sáng mang cú hat-trick kiến lập trong chiến thắng 3-0 của West ham mê trước Crystal Palace.
Tom Davies (Everton): Sự cơ động của hào kiệt trẻ Tom Davies đã góp phần giúp Everton “bẽ gãy” lối chơi của Man City. không những vậy, cầu thủ này cũng đóng góp một Pha sút bóng trong thắng lợi 4-0 của Everton.
Marko Arnautovic (Stoke City): Cầu thủ chạy cánh người Áo đã đóng góp 2 Ghi bàn vào lưới Sunderland chỉ trong vòng 7 phút, giúp Stoke City chiếm thắng lợi sở hữu tỷ số 3-1.
trung phong
Harry Kane (Tottenham): Ở vòng đấu này, Harry Kane đã rực sáng sở hữu cú hat-trick vào lưới West Brom trong thắng lợi 4-0 của Tottenham. Sự tỏa sáng của chân sút sinh năm 1993 giúp Spurs vươn lên khu vực thứ hai ở Premier League.
Alexis Sanchez (Arsenal): Tuy vậy để lại hình ảnh xấu sau lúc rời sân dẫu ko phủ hưởng Alexis Sanchez đã thi đấu hay ở trận đấu sở hữu Swansea. Ngoài việc đóng góp một bàn, tiền đạo người Chile còn là vong hồn của hàng công “Pháo thủ”. Sự cơ động của cầu thủ này tạo điều kiện cho lối chơi của Arsenal hoạt động “trơn tru”. Cầu thủ sinh năm 1988 đã được bầu là người chơi hay nhất cuộc chiến với Swansea.
Abel Hernandez (Hull City): Trong ngày thi đấu thăng hoa, Abel Hernandez đã lập cú lưu ban, góp công to giúp Hull City giành thắng lợi với tỷ số 3-1 trước Bournemouth.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Share

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More