Pages

Thứ Bảy, 14 tháng 1, 2017

Jose Mourinho khiêu khích Jugen Klopp trước giờ đại chiến

những học trò của người đặc thù đã có mạch thắng 9 trận liên tục - trong ngừng thi côngĐây 6 trận diễn ra ở Premier League và Mourinho tỏ ra rất phấn khởi trước thềm đại chiến cuối tuần này gặp Liverpool.
Tìm hiểu thêm: bảng xếp hạng tennis thế giới mới nhất
HLV người bồ Đào Nha tự tín tuyên bố rằng, đối sở hữu cuộc chạm trán nảy lửa sắp tới trên sân Old Trafford thì ông bình tĩnh hơn đồng nghiệp Jugen Klopp phía bên kia chiến tuyến.
Mourinho tựa hứa sẽ điềm đạm và tự chủ hơn lúc đứng chỉ đạo để Manchester United với thể giành được chiến thắng và rút ngắn khoảng cách sở hữu Liverpool xuống còn hai điểm.
Ở trận derby nước Anh diễn ra hồi tháng 10 năm ngoái trên sân Anfield, Quỷ Đỏ cầm hoà 0-0 mang The Kop. Đó là công đoạn khủng hoảng của thầy trò Mourinho. ngày nay, tình hình đã khả quan hơn hồ hết giả dụ không muốn nói là Manchester United đang lột xác ngoạn mục có mạch thắng giòn giã 6 trận ở siêu đẳng Anh.
Chính đà thắng lợi chậm tiến độ làm các cầu thủ sân Old Trafford lẫn nhà cầm quân người bồ Đào Nha không thể ko phấn khích khi tiếp đón địch thủ Liverpool chủ nhật ngày 15.01 tới.
“Chúng tôi (Mourinho và Klopp) đều muốn chiến thắng, như rất nhiều mọi huấn luyện viên đều muốn thắng lợi. Mỗi người với 1 phong cách, một phong cách tập huấn, dẫn dắt. mang thể chúng tôi với đa dạng phẩm chất giống nhau, nhưng cứng cáp những cầu thủ là nguyên tố làm chúng tôi khác biệt nhau,” Mourinho nói.
“Ở trận đấu này, tôi cũng với phổ biến động lực thèm khát chiến thắng như ông ấy. Tôi ko chắc ông đó có thể trầm tĩnh được như tôi hay ko, nhưng đây chính là 1 cuộc đấu lớn nữa trong sự nghiệp của chúng tôi,” Người đặc trưng bình luận.
Còn nhớ ở trận chiến Porto đánh bại Manchester United năm 2004 trong khuôn khổ Champions League, Mourinho đã không ngần ngại áp sát đường biên trực tiếp chỉ đạo các học sinh.
Chiến lược gia người người yêu cho thấy khát khao được thi thố ở một cuộc chiến to như cuộc chạm trán có Liverpool làm cho ông hết sức phấn khích và sẵn sàng lăn xả chỉ đạo như ông đã làm cho trong kí vãng mang đội bóng cũ Porto.
Ngoài việc thách thức đối thủ và ra đòn tâm lý mang Klopp trước thềm cuộc đấu thì Mourinho còn ra sức nâng cao nhiệt cho những cầu thủ và fan ái mộ. bên cạnh đó, ông đánh giá cao truyền thống đối đầu máu lửa giữa Liverpool và Manchester, cho rằng sự đua tranh là điều tạo điều kiện cho các CLB ko dừng lớn mạnh.
Mourinho vững chắc sẽ tung ra đội hình mạnh nhất sở hữu sự góp mặt Zlatan Ibrahimovic và Marcos Rojo - 2 cầu thủ đã được dành đầu tiên nghỉ ngơi ở trận bán kết lượt đi húi Liên Đoàn. Manchester hứa biến Old Trafford thành chảo lửa, đúng với tinh thần kỳ phục địch thủ để đón tiếp The Kop.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Share

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More