Pages

Thứ Hai, 9 tháng 1, 2017

Preston North End – Arsenal: Lạc trôi mang Wenger

(Preston North End – Arsenal, 0h15, 8/1, vòng 3 FA Cup) Hơn bao giờ hết, HLV Wenger cần một chiến thắng để lấy lại niềm tin người ái mộ.
Danh sách: bảng xếp hạng quần vợt nữ mới nhất
Arsenal đang gặp bất ổn, trận hòa hú hồn trước đội chủ nhà Bournemouth gần đây tại Premier League ko chỉ khiến Arsenal nối dài chuỗi trận ko thắng tại sân khách lên Con số 3 mà còn đẩy họ khỏi top 4 trên BXH.
tuy nhiên, nội bộ của Arsenal còn rơi vào tình cảnh rối ren lúc Alexis Sanchez đang tỏ ra chán nản sở hữu thành tích kém cỏi trong đội bóng, phổ quát cầu thủ Arsenal đang hình dong việc tiền đạo người Chile mang ý muốn ra đi.
Trước tình hình trên, HLV Wenger sẽ cho Sanchez ngơi nghỉ trước đấu sở hữu Preston North End tại vòng 3 FA Cup. Và việc Sanchez ko ra sân sẽ là cơ hội cho Giroud và cả Lucas Perez chứng tỏ bản thân.
ngoài ra, đầy đủ cầu thủ trong đội hình dự bị của Arsenal sẽ ra sân trong cuộc chiến này như Ospina, Holding, Adelaide… Đây chính là động thái xoay tua của Wenger nhằm giữ chân những trụ cột của Arsenal, lúc gần đây hàng loạt những “chiến binh” liên tiếp ngã xuống vì chấn thương.
mặc dù trước bối cảnh khủng hoảng nhân sự trầm trọng, Arsenal vẫn có thể tự tin ít nhiều trong cuộc đấu đến lúc đối thủ của đội khách lần này chỉ là Preston North End, 1 đại diện đến trong khoảng Championship.
Preston sẽ được chơi trên sân nhà ở cuộc đón tiếp Arsenal, ngoài ra họ khó cơ hội khiến cho nên bất ngờ. Ngoài việc thua sút về sang trọng, con người, đội bóng này còn có phong thái kém cỏi ngay trên sân nhà có chuỗi 5/6 trận ko biết thắng.
dự kiến, Arsenal vẫn sẽ thắng những có lẽ chỉ với 1 cách biệt tối thiểu nhằm giữ chân những cầu thủ. Đây thực tế là giai đoạn mẫn cảm mang “Pháo thủ” bởi phần nhiều đều hiểu rằng, Arsenal đã không còn rộng rãi khả năng quán quân Premier League. Chính vì vậy, các tiêu chí ở đấu trường khác như Champions League hay FA Cup sẽ khả dĩ hơn đa dạng.
DỰ ĐOÁN: 0-1
Đội hình dự kiến:
Preston North End: Lindegaard; Baptiste, Clarke, Wright, Cunningham; Gallagher, Pearson, Johnson, McGeady; Makienok, Hugill.
Arsenal: Ospina; Bellerin, Gabriel, Holding, Monreal; Xhaka, Ramsey; Oxlade-Chamberlain, Iwobi, Reine-Adelaide; Giroud.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Share

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More