Pages

Chủ Nhật, 8 tháng 1, 2017

Jose Mourinho lên tiếng về kế hoạch chuyển nhượng của MU

Phát biểu trước trận gặp Reading ở vòng 3 FA Cup, HLV Jose Mourinho khẳng định ông đang hài lòng sở hữu đội hình bây giờ và sẽ không tậu bất kỳ hậu vệ nào trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông.
Danh sách: bảng xếp hạng quần vợt việt nam
thời gian gần đây, giới truyền thông đã rộ lên thông báo Man Utd chiêu tập trung vệ Victor Lindelof từ Benfica sở hữu giá 38 triệu bảng và đón hậu vệ người Thụy Điển ngay trong tháng Giêng này. ngoài ra, HLV Jose Mourinho còn đạt ký hợp đồng tìm hậu vệ cánh Nélson Semedo để đón cầu thủ này từ sân Estádio da Luz về vào hè 2017.
không những thế, những tin đồn can dự tới việc Mourinho mang ý định tái hợp với học sinh cũ ở Real là Pepe, hay M.U muốn tăng cường lực lượng cho công đoạn hai bằng hậu vệ 33 tuổi José Fonte từ Southampton cũng được nhắc đến hầu hết trên các mặt báo ở Anh.
Tuy vây, phát biểu trước trận gặp Reading trong trận ra quân bảo vệ chức vô địch FA Cup, HLV Jose Mourinho đã chính thức tuyên bố Man Utd sẽ không tậu Lindelof hay bất kỳ hậu vệ nào khác trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông 2017 này.
Phát biểu trước báo giới, chiến lược gia người nhân tình Đào Nha quả quyết: “Không, tôi sẽ ko tìm thêm hậu vệ nào cả, mà sẽ chờ đợi Eric Bailly (trở về trong khoảng CAN 2017). Tôi đang hài lòng sở hữu hàng thủ của mình. "
Rojo, Phil Jones đang rất ổn, Smalling, Luke Shaw cũng sẵn sàng. Daley Blind và Valencia là các cầu thủ quan yếu. hy vọng rằng chúng tôi không mất cầu thủ trong thời gian tới và kiểm soát được tình hình. Tôi cố gắng xoay vòng hợp lý giữa ba người.
lúc cần, chúng tôi còn mang Daley Blind mang thể thi đấu ở vị trí trung vệ. như vậy là Michael Carrick", HLV Mourinho nói về lý do M.U sẽ không sắm thêm hậu vệ vào tháng Giêng này.
nói về kế hoạch xoay tua chỉ cần khoảng tới, HLV Jose Mourinho cho biết: "Tôi sẽ cố gắng để những cầu thủ luân phiên nghỉ ngơi trong từng cuộc chiến. Ở trận đấu mang Reading, tôi sẽ cho một số người nghỉ. các cuộc chiến tiếp theo cũng vậy. Phía trước chúng tôi là lịch thi đấu bao tay với những trận quan yếu ko kém gì nhau. "
nói về tình hình nhân sự ở Man United, "người đặc biệt" cũng thẳng thắng tuyên bố sẵn sàng để Morgan Schneiderlin và Memphis Depay ra đi khi không sở hữu ý định tiêu dùng hai tiền vệ này trong kế hoạch xoay tua gần tới. Mourinho cho biết: “Tôi sẽ để họ ra đi ví như tậu được bến đỗ thích hợp. trong khoảng nay tới thời khắc chậm tiến độ (ngày cuối kỳ chuyển nhượng), tôi sẽ không sử dụng họ”.
Đêm nay, Man United sẽ sở hữu cuộc đón tiếp đối thủ hạng dưới Reading ở vòng 3 FA Cup. Sau ngừng thi côngĐây ít ngày, Quỷ đỏ bước vào trận lượt đi cụp liên đoàn Anh có Hull City và mang trận thứ 3 liên tục được chơi tại Old Trafford trong cuộc đại chiến với Liverpool ở vòng 21 Premier League sau đây một tuần.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Share

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More