Pages

Chủ Nhật, 8 tháng 1, 2017

Thắng đậm West yêu thích, Guardiola tuyên bố Man City đã trở lại

Pep Guardiola đang cực kỳ ưng ý có tư thế thời kì vừa qua của Manchester City.
Tin tức: tennis hôm nay
Danh sách: các tay vợt tennis nữ nổi tiếng
Trong trận đấu tại húi FA diễn ra vào rạng sáng nay, Man City đã mang thắng lợi 5-0 mặn mòi trước West mê say để giành quyền đi tiếp. Đáng đề cập đây đã là trận thắng thứ 5 trong 6 trận gần đây của Man Xanh sau chuỗi ngày sóng gió cuối tháng 11/2016.
mang các gì mà những học trò đã diễn tả trong thời gian qua, rõ ràng HLV Pep Guardiola đã chẳng thể nào giấu được sự chấp nhận của mình lúc cho biết: "Cuối cộng thì chúng tôi cũng làm cho được điều mà chúng tôi đã kỳ vọng và cố gắng với được trong giai đoạn đầu của mùa giải."
"Chúng tôi sẽ chẳng bao giờ đạt được chỉ tiêu của mình giả dụ không thể chơi bóng. Trong một hoặc hai thắng qua mọi chuyện đã diễn ra không thật sự phải chăng như mong đội. hy vọng chúng tôi sẽ mang thể tiếp diễn chơi như thế này chỉ mất khoảng đến."
Cũng trong phát biểu lần này, Guardiola cũng khẳng định rằng Man City sẽ cần bổ xung thêm một đôi thành viên trong tháng Giêng này, đặc trưng là vị trí trung vệ để có thể dàn sức thi đấu tại ngoại hạng Anh, húi FA và Champions League chỉ cần khoảng tới.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Share

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More