Pages

Thứ Sáu, 6 tháng 1, 2017

Barca thua sấp mặt, Enrique chê hàng thủ đá kém

các ngày đầu năm 2017 của Barca đã trôi qua không thật sự trơn tru. Trong chuyến hành binh đến sân Atheltic Bilbao thuộc khuôn khổ vòng 1/8 cụp Nhà vua, “Gã khồng lồ xứ Catalunya” bất thần để đối thủ vươn lên dẫn hai bàn chỉ sau 28 phút thi đấu. Bất chấp Lionel Messi sở hữu bàn rút ngắn xa rời và đội chủ nhà bị mất 2 người trong khoảng phút 80, nhà ĐKVĐ vẫn bất lực trong việc tìm kiếm trận hòa.
Danh sách: bảng xếp hạng quần vợt nữ mới nhất
Ở cuộc đấu mà gần như các ngôi sao sáng giá nhất đều thi đấu dưới sức, không kinh ngạc khi HLV Luis Enrique đón chờ kết quả này sở hữu thái độ hơi găng. Theo chiến lược gia gốc Gijon, những học sinh của mình đã thua ngay từ tiếng còi khai cuộc. đặc biệt, hàng phòng vệ khiến ông không chấp nhận.
“Lối đá pressing của Bilbao đã bóp khiến cho chúng tôi ngay tính từ lúc cuộc chiến bắt đầu. Họ cũng tận dụng rất tích cực các giây lát sơ hở của hàng thủ để mang hai bàn vươn lên dẫn trước. Sang hiệp hai, những cầu thủ Bilbao mang dấu hiệu thấm mệt nhưng điều chậm tiến độ chẳng mang nghĩa lí gì".

Vào tuần đến, Barca sẽ tái ngộ Bilbao ở trận lượt về. Theo Enrique, nhà ĐKVĐ sẽ gặt hái kết quả khả quan nếu thi đấu đúng phong thái.
“Bàn thắng của Lionel Messi rất quan trọng, nhưng tôi biết Bilbao sẽ tiếp tục diễn đạt lối chơi ử đẳng cấp cao lúc bước vào trận lượt về. Vào tuần đến, chúng tôi cần phải tìm ra biện pháp để cải thiện phong thái của hàng phòng ngự".
Cuối tuần này Barca sẽ mang chuyến đi xa được dự báo khó khăn nữa tới sân của Villarreal tại La Liga trước khi đá lượt về hớt tóc nhà Vua với Bilbao.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Share

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More