Pages

Chủ Nhật, 15 tháng 1, 2017

Barcelona sẵn sàng bán sao để giữ chân Messi

Theo truyền thông Tây Ban Nha, để có ngân sách gia hạn hợp đồng cùng Lionel Messi, Barcelona sẵn sàng bán đi một vài ngôi sao trong đội 1 như Arda Turan hay Ivan Rakitic.

Tìm hiểu: tennis moi nhat

Hợp đồng hiện tại của Messi với Barcelona vẫn còn hiệu lực đến năm 2018, nhưng thời điểm hiện tại đội chủ sân Nou Camp đã bắt đầu nghĩ đến việc 'giữ chân' ngôi sao người Argentina bằng một bản hợp đồng trọn đời trong thời gian tới.
Với vị thế của Messi thời điểm này, rõ ràng để có thể giữ chân cầu thủ này thì Barcelona chắc chắn sẽ cần phải tốn không ít tiền. Theo caughtoffside, để giải quyết vấn đề này, lãnh đạo của Barca đã có một phương án và đó chính là bán bớt một vài cầu thủ như Arda Turan hay Ivan Rakitic.


Về trường hợp của Arda Turan, cầu thủ này hiện đang nhận được sự quan tâm rất lớn từ các đội bóng tại Trung Quốc. Theo dự kiến, Barcelona hoàn toàn có thể thu về ít nhất là 30 triệu euro trong việc để ngôi sao người Thổ Nhĩ Kỳ ra đi trong tháng Giêng này.

Trong khi đó Ivan Rakitic cũng đang nhận được sự quan tâm rất lớn từ phía Man City, khi Pep Guardiola đang rất muốn đưa tuyển thủ người Croatia tới Anh thi đấu. Theo dự kiến, Barcelona hoàn toàn có thể kiếm được từ 30 đến 35 triệu euro trong việc bán Ivan Rakitic cho đội chủ sân Etihad.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Share

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More