Pages

Thứ Bảy, 14 tháng 1, 2017

Thành Manchester đại chiến vì Lionel Messi

Siêu sao người Argentina đã dành gần trọn các năm tháng sự nghiệp đỉnh cao của mình cho gã đồ sộ xứ Catalan.
Thông tin: lịch quần vợt hôm nay
Nhưng có nhẽ mối lương duyên này sắp đứt đoạn lúc Lionel và BLĐ Barcelona không đạt được thoả thuận để tiếp diễn gia hạn giao kèo mới và Messi sắp sửa phải mua 1 bến đỗ mới cho riêng mình.
Sau khi Nou Camp tuyên bố sẽ không phá két để giữ chân trung phong 29 tuổi thì tức thì hai đội bóng giàu kếch xù của thành Manchester cùng sốt sắng muốn chiêu mộ Messi về sở hữu Premier League.
giám đốc điều hành của Barcelona, Oscar Grau nói: "Chúng tôi cần phải ăn xài tỉnh táo, hợp lý chứ chẳng thể ném tiền bừa bãi được."
Tuyên bố này rất sở hữu thể đã khiến Messi phải cân nói trang nghiêm về mai sau lúc bản hiệp đồng của anh và Barcelona chỉ còn hiệu lực 18 tháng.
Man City sẵn sàng chi 100 triệu bảng phí chuyển nhượng và trả lương 800,000 bảng/ tuần trong vòng 5 năm cho Messi để anh tái hợp mang ông thầy Pep Guardiola một thời.
có mức lương 400,000 bảng/ tuần mà Barcelona trả cho hai tiền đạo Neymar và Suarez, họ đã sắp phá đổ vỡ luật công bằng vốn đầu tư của UEFA.
nếu như Messi chấp nhận mức thù lao mà Man City đề xuất thì anh sẽ vượt mặt đối thủ Ronaldo đang hưởng 500,000 bảng/tuần ở Bernabeu.

từ cuối năm ngoái đến đầu năm nay, CLB Barcelona đang rơi vào khủng hoảng. một loạt những ngôi sao đánh tiếng rời bỏ Nou Camp giả dụ không đạt được thoả thuận mới khi mà ngừng thi côngĐây, nhà cầm quân Enrique cũng cứng cáp ra đi khiến Blaugrana lảo đảo hơn bao giờ hết.
Trong 1 diễn tiến mới nhất, ông chủ bầy Quỷ đỏ cũng đã đánh tiếng muốn có sự phục vụ của siêu tiền đạo người Argentina này ngoài ra, khi còn buộc ràng bởi hiệp đồng, gã khổng lồ xứ Catalan luôn từ khước những lời đề nghị trị giá hàng trăm triệu cho phí chuyển nhượng Messi.
Vào thời điểm bây giờ, dự án sư trưởng của cuộc cách mạng đỏ đang rất muốn gia cố và tăng thêm sức mạnh nơi hàng công của bầy Quỷ đỏ.
lúc thị trường chuyển nhượng mùa đông vừa mở cửa, M.U đã làm cho nâng cao số vốn đang sở hữu bằng việc bán đi tiền vệ Morgan Schneiderlin cho Everton với loại giá 24 triệu bảng. Jose Mourinho cũng đang lên kế hoach bán đi Memphis Depay sở hữu dòng giá 15 triệu bảng.
những động thái trên cũng sở hữu thể được hiểu rằng Manchester United đang muốn dốc hết hầu bao cho canh bạc với tên Lionel Messi để mua trục đường trở lại những ngày tháng vinh quang của năm cũ.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Share

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More