Pages

Thứ Ba, 10 tháng 1, 2017

Nhận bóng vàng ở Bernabeu, Ronaldo lại bị so sánh mang Messi

Cristiano Ronaldo được vinh danh trước cuộc chiến có Granada nhưng hành động nhận bóng vàng một mình của CR7 bị giám định là kiêu ngạo khi so sở hữu Leo Messi.
Trong cuộc đấu đầu tiên tại La Liga trong năm 2017, Ronaldo tái xuất sau lúc vắng mặt trước Sevilla tại cúp Nhà Vua. Trước cuộc đấu, Ronaldo được nhận vinh hạnh lớn lúc tăng Quả bóng vàng lần thứ 4 giữa sự chứng kiến của hàng vạn khán nhái tại Bernabeu.
Trong buổi lễ long trọng này, Real đã cho mời những huyền thoại của CLB - các người từng giành bóng vàng như Raymond Kopa, Michael Owen, Luis Figo, Ronaldo Lima và kèm theo là HLV Zinedine Zidane. những người không thể đến dự là Kaka và Fabio Cannavaro cũng gửi tin nhắn chúc mừng Ronaldo.
dường như Ronaldo chỉ hưởng quang vinh một mình
những đồng đội chỉ làm nền cho Ronaldo
ngoài ra khi nhận bóng vàng trong khoảng tay huyền thoại Paco Gento, Ronaldo chỉ chụp ảnh một mình. Anh đứng tạo dáng cộng 4 Quả bóng Vàng khi mà các người đồng đội chỉ là phông nền phía sau.
Hành động này tức thì nhận lời chế nhạo từ các tờ báo thân Barca. Họ cho rằng Ronaldo là 1 kẻ ích kỷ giả dụ so có Messi, người san sớt danh hiệu Quả bóng Vàng thứ 5 cùng toàn đội Barca tại sân Nou Camp.
Tờ Sport khẳng định Đó là sự ghi nhận và hàm ơn của Messi với các người đã sát cánh cộng anh suốt 365 ngày gần đây. Danh hiệu này dù trao cho tư nhân nhưng là đỉnh cao của quyết tâm tập thể. không những thế, có vẻ như Ronaldo với cách nhìn nhận không giống như vậy.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Share

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More