Pages

Thứ Ba, 10 tháng 1, 2017

BẤT NGỜ: Sao Man Utd đòi đá cặp cộng Lindelof

Trung vệ Eric Bailly bất ngờ biểu đạt sự phấn khích trước viễn tượng đá cặp cùng trung vệ Victor Lindelof trong đội hình Manchester United.
Thông: tin quần vợt thế giới mới nhất
Lindelof năm nay 22 tuổi và từng được M.U đeo đuổi trong suốt khoảng thời kì qua. ngoài ra, viễn ảnh gia nhập đội chủ sân Old Trafford của trung vệ này bị "chặn đứng" bởi HLV Jose Mourinho. mới đây, ông cho biết Quỷ đỏ ko cần phải bổ sung thêm vị trí trung vệ vốn đang rất chật chội.

tuy vậy, trung vệ Eric Bailly vẫn tỏ ra náo nức trước cảnh xa đá cặp cộng Lindelof ở hàng thủ M.U trong tương lai. chia sẻ có báo giới, trung vệ người Bờ Biển Ngà cho hay: "Tôi hy vọng được chơi bóng bên cạnh cậu ấy. với thể Lindelof sẽ gia nâng cao sức mạnh cho đội.
Cậu đó là 1 cầu thủ nhiều năm kinh nghiệm, mang năng lực và vững chắc sẽ biểu hiện tốt lúc gia nhập mang chúng tôi."
nói về cảnh ngộ hiện tại của M.U, Bailly nhận xét thêm: "Chúng tôi đang mang trong tay số đông trung vệ nhiều năm kinh nghiệm, Smalling, Rojo và Phil Jones, ngoài ra tôi kỳ vọng được chơi cạnh Lindelof. Tôi cũng không chắc mình với suất đá chính và biết mình phải phấn đấu nếu muốn đạt điều chậm triển khai. phần đông chúng tôi đều phải như thế. thành ra, nếu như có dịp, chúng tôi phải tận dụng tối đa thời cơ của mình. Tôi nghĩ chúng tôi sẽ phù hợp sở hữu nhau."
vừa qua, tuyển Bờ Biển Ngà của Bailly đã sở hữu trận giao hữu có Thuỵ Điển của Lindelof. Trung vệ của M.U chỉ xuất hiện trên băng ghế dự bị và chứng kiến Wilfried Zaha kiến tạo bàn mở tỉ số cho đội nhà. Kết quả, Bờ Biển Ngà giành chiến thắng 2-1.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Share

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More