Pages

Thứ Ba, 10 tháng 1, 2017

Ozil ra điều kiện về mai sau khiến cho HLV Wenger “rơi lệ”

chung cuộc thì Mesut Ozil cũng đã lên tiếng về mai sau của mình tại Arsenal. Theo ngừng thi côngĐây, tiền vệ người Đức nhấn mạnh, anh sẽ gắn bó có sân Emirates trong tương lai nếu như HLV Arsene Wenger tiếp tục dẫn dắt “Pháo thủ” thành London.
Danh sách: bảng xếp hạng quần vợt việt nam
từ vài tháng trở lại đây, tương lai của Mesut Ozil phát triển thành chủ đề nóng trên các mặt báo thể thao. tất cả bắt nguồn trong khoảng việc Bayern Munich muốn sở hữu tiền vệ này trở lại Đức, khi mà bản hợp đồng giữa anh và Arsenal chỉ còn thời hạn 18 tháng và 2 bên gặp phổ thông khó khăn trong các cuộc thương lượng triển hạn tiếp. Theo thông báo trong khoảng Guardian thì Ozil muốn 1 mức lương mới vào khoảng 220.000 bảng/tuần và bản giao kèo đến 2021 mới chịu ký tiếp.

trong khi Đó, lãnh đạo Arsenal chỉ sẵn sàng trả Ozil mức lương khoảng 180.000 bảng/tuần và bản hợp đồng đến 2020. Thậm chí tờ Daily Mail cho hé lộ, HLV Arsene Wenger đã tỏ ra rất thất vọng trước động thái đòi hỏi tiền lương trong khoảng Ozil và xa xôi ví như anh muốn ra đi thì cứ ra đi. Thế nhưng trong phát biểu mới đây, Ozil đã phản bác bỏ đa số các tin đồn đề cập trên và nói lên lý do thực thụ làm mình chưa gia hạn.
Theo chậm triển khai, cựu cầu thủ Real Madrid nhấn mạnh, anh sẽ chỉ cam kết ở lại Arsenal nếu HLV Wenger tiếp tục dẫn dắt CLB. “Tôi đang rất hạnh phúc ở Arsenal. Tôi muốn thông tin mang CLB rằng mình sẵn sàng thỏa thuận mới. những CĐV đều muốn tôi ở lại và giờ đây điều chậm tiến độ phụ thuộc vào CLB. CLB cũng cần biết rằng tôi tới đây là vì HLV Wenger. Ông đấy đã là người đã với tôi tới Arsenal và luôn dành sự tin tưởng cho tôi. tất nhiên, tôi cũng muốn CLB rõ ràng về kế hoạch mang HLV Wenger trong tương lai”.
Phát biểu của Ozil khiến cho lãnh đạo Arsenal gặp khó khi họ đang tính tới phương án chia tay HLV Wenger sau khi mùa bóng 2016/17 chấm dứt bất kể thành tích như thế nào. Thế nhưng giờ đây họ sẽ yêu cầu coi xét lại khi tiền vệ người Đức chẳng nhắc chơi. Riêng có HLV Wenger, ông sẽ cảm thấy đích thực xúc động trước tình cảm mà cậu học trò dành cho mình. Nó cũng cho thấy một điều, ở Emirates, đôi khi mọi thứ ko hẳn là vì tiền, mà trên hết là vì loại ơn mang “Giáo sư”.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Share

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More