Pages

Thứ Ba, 17 tháng 1, 2017

Paul Pogba đích thân mách nhỏ nguyên nhân khước từ cả Barcelona lẫn Real Madrid

Trên ​SFR SPORT, Paul Pogba thừa nhận mình được cả Barcelona và Real Madrid săn đón trong các kỳ chuyển nhượng cách đây không lâu. dù thế cầu thủ này ko mảy may chạnh lòng và sau ngừng thi côngĐây gật đầu trở lại Manchester United.
Danh sách: bảng xếp hạng quần vợt nữ mới nhất
Paul Pogba: "I could have gone lớn Real Madrid or lớn Barcelona, who were interested. But I chose Manchester United." #MUFC
— Manchester United (@ManUtdUpdates_) Ngày 15 tháng 01 năm 2017
89 triệu bảng là mức phí kỷ lục trong lịch sử chuyển nhượng, đưa tiền vệ nhân kiệt 23 tuổi trong khoảng Juventus tái hợp "mái nhà xưa" Old Trafford. Ngay cả khi Quỷ đỏ ko với tấm vé tham dự Champions League như Barcelona hay Real, Pogba vẫn chấp thuận.
nguyên cớ bởi: "Tôi trở về Manchester United vì mang mục đích cả. chậm triển khai là thách thức to dành cho sự nghiệp của tôi. Tôi với thể đã khoác áo Real Madrid hay Barcelona, họ đều muốn mang tôi trong đội hình. Nhưng tôi chọn cách thức trở về".
"Tôi làm theo tiếng gọi trái tim mình. Đó chính là lý do đưa tôi đến đây. Tôi muốn đoạt danh hiệu cộng United. Tôi chưa từng quán quân cùng họ trước đây. Tôi không biết khi nào nhưng tôi từng nhắc một ngày nào chậm tiến độ sẽ trở về, bởi vì United là đội bóng tôi yêu quý".
"Ra đi chẳng phải là chấm dứt, tôi chỉ ra đi vì muốn được thi đấu nhiều hơn. Tôi chưa hoàn thành xong giấc mơ của mình tại đây. bởi vậy tôi muốn trở về, giúp United trở lại thời hoàng kim lần nữa. Đó là thách thức của tôi".
Manchester United đang là đội bóng với mạch bất bại trên mọi đấu trường dài nhất, trong số các câu lạc bộ thuộc 5 giải quán quân bậc nhất châu Âu (Anh, Đức, Ý, Pháp và TBN) sở hữu thành tích 16 trận. tuy vậy họ cần quyết tâm nhiều hơn nữa để bứt phá vào top 4.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Share

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More