Pages

Thứ Bảy, 14 tháng 1, 2017

“Đá xéo” Messi, sếp Barcelona bị mất chức

Phát biểu đụng chạm đến Messi, ngôi sao lớn nhất của đội trong bối cảnh đôi bên gặp gặp vấn đề khi thương thảo gia hạn giao kèo, giám đốc Pere Gratacos của Barcelona đã bị cất chức tức thời.
Thông tin: xep hang tennis
Lời nhận xét của Pere Gratacos ko sai về ý nghĩa nhưng sở hữu thể do ông phát biểu không đúng lúc, đúng nơi nên bị quy kết “không phản ánh quan điểm của CLB Barcelona” và bị sa thải lập tức.
Chuyện là lúc được hỏi về vai trò của Lionel Messi trong thắng lợi trước Athletic Bilbao ở vòng 1/8 húi Nhà vua, đặc biệt là việc ngôi sao này ghi được hai “siêu phẩm đá phạt” trong cả hai lượt đấu, Pere Gratacos cho biết: “Chiến thắng không chỉ đến từ Leo. Anh ta là một trong các cầu thủ quan trọng bậc nhất của đội bóng nhưng Barcelona giành quyền đi tiếp là nhờ quyết tâm của cả đội bóng. ko có Neymar, chẳng sở hữu Suarez, Iniesta, Pique và các đồng đội khác, Leo mang thể ko đạt tới tầm cỡ và sang trọng như thế dù ai cũng cho rằng anh ta là cầu thủ hoàn hảo nhất”.

“Tội” của Gratacos ở đây có lẽ chính là phát biểu quá chính trực trong hoàn cảnh mối quan hệ giữa Messi và CLB Barcelona đang rất nhạy cảm.
hiệp đồng thi đấu của Messi có đội bóng xứ Catalan sở hữu hiệu lực đến mùa hè 2018, tức chưa đầy 18 tháng nữa. Quy định của CLB lại cho phép mọi cầu thủ mang quyền đề xuất ra đi ko phí chuyển nhượng bắt đầu từ thời khắc 12 tháng trước hạn chót đề cập trên.
Barcelona về lý thuyết chẳng muốn mất cầu thủ hay nhất của mình hoặc tay trắng, không lấy lại được xu nào trong trường hợp bất khả kháng phải để cầu thủ ra đi. bên cạnh đó, việc thương thảo gia hạn giao kèo suốt thời kì qua giữa đôi bên vẫn hoàn toàn bế tắc.
Giữ chân Messi đồng nghĩa có việc phải nâng cao lương cho anh, thậm chí với mức lương thuộc hàng cao nhất toàn cầu như bấy lâu. Điều này đang tạo áp lực cho chính Barcelona khi quỹ lương của đội đang phình lớn, có thể mất cân bằng trong nay mai.
gần như CĐV Barcelona tỏ ý bất bình trước phát biểu của ông Gratacos và Barcelona ngay tức thì thoa dịu dư luận bằng phương pháp tuyên bố cất chức 1 trong các quan chức quản lý của CLB với lý do “đưa ra phát biểu tư nhân không phù hợp mang ý kiến của CLB”.
Gratacos rộng rãi lần đưa ra những phát biểu mang can dự đến Messi, đơn cử như "Ở châu Phi, cầu thủ nhiều năm kinh nghiệm như Messi sở hữu hằng hà sa số!"
Pere Gratacos từng đào tạo Messi thuở cậu bé người Argentina mới gia nhập CLB và người nào cũng biết tình cảm thầy trò của họ khôn xiết thân thiết. xung quanh sự việc, Lionel Messi phát biểu thẳng thắn: “Tôi đang thi đấu cho đội bóng hoàn hảo nhất toàn cầu và đội bóng này ko phụ thuộc vào bất cứ cá nhân nào”.
Việc sa thải vị HLV này cho thấy Barcelona thực thụ lo lắng về tương lai của Messi tại đội bóng trong bối cảnh họ số đông mất khả năng giữ chân ngôi sao to nhất của họ bằng 1 bản hợp đồng dài hạn mới. Tình hình găng tay đến độ đích thân chủ toạ Josep Maria Barthomeu phải lên tiếng, Barcelona sẽ có thông tin chính thức về bản giao kèo gia hạn có Messi sau trận chiến Barcelona – Las Palmas ở vòng 18 La Liga đêm 14-1.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Share

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More