Pages

Thứ Sáu, 13 tháng 1, 2017

Mourinho chuẩn bị sẵn 60 triệu bảng tìm Griezmann

Thương vụ Griezmann chuyển đến MU đã với các tiến triển mới và phổ quát khả năng tiền vệ này sẽ cập bến Old Trafford vào kì chuyển nhượng hè.
Thông: tin quần vợt thế giới mới nhất
MU sẵn sàng "phá két" vì Griezmann
Theo tạp chí Anh, Mourinho đã công nhận MU sẽ chi đậm để tuyển mộ thêm 3 cầu thủ chất lượng trong kì chuyển nhượng hè. dòng tên dẫn đầu danh sách là Griezmann. Ban lãnh đạo Quỷ đỏ đã hài lòng bỏ ra số tiền khổng lồ: 60 triệu bảng để tuyển mộ cầu thủ này trong khoảng Atletico Madrid.
Sau 1 mùa giải tỏa sáng nhưng không với danh hiệu, Griezmann đang tỏ ra ko còn đặm đà sở hữu việc gắn bó cộng Atletico Madrid. phổ biến thông báo thân cận cho biết tiền vệ người Pháp sẵn sàng chuyển qua thi đấu cho 1 đội bóng sở hữu tham vọng hơn.
nếu chuyển sang thi đấu cho MU, Griezmann sẽ trở thành một trong những cầu thủ hưởng lương cao nhất Premier League mang mức lương khoảng 220.000 bảng/tuần. Thêm vào chậm tiến độ, anh cũng được tái hợp có người đồng đội đá cặp rất ăn ý ở tuyến giữa - Paul Pogba.
Mourinho ủng hộ ý tưởng 48 đội đá World Cup
Theo HLV của MU, việc World Cup diễn ra sở hữu 48 đội là 1 sáng kiến xuất sắc. Chiến lược gia này cho biết: "Tôi cảm thấy đây là thời cơ cho các đội bóng tiềm năng biểu đạt mình. Thể thức mới mở ra cánh cửa hi vọng cho đa dạng đội tuyển trên thế giới. Đó là một sáng kiến tuyệt vời".
"Nếu việc tăng số đội làm cho những cầu thủ phải đá rộng rãi trận hơn, thì tôi sẽ phản đối. Nhưng tôi lại rất thích thú với việc mỗi bảng đấu chỉ còn 3 đội. như vậy, mỗi đội chỉ đá 2 trận là đã xác định được đội nào đi tiếp. Điều này khiến vòng bảng phát triển thành kịch tính hơn và các cầu thủ cũng chẳng phải nâng cao khối lượng thi đấu".
"Do chậm tiến độ, tôi bỏ phiếu ủng hộ phương án này. Chúng ta hãy cộng chờ xem một World Cup mới sẽ đổi thay như thế nào, với điều gì mới mẻ". - HLV Mourinho cho biết.
dù vậy, để chờ xem 1 vòng World Cup mang 48 đội thì người ngưỡng mộ sẽ phải đợi đến tận năm... 2026. nghĩa là sắp 1 thập kỷ nữa thì ý tưởng này mới biến thành hiện thực.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Share

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More