Pages

Thứ Tư, 18 tháng 1, 2017

Ibrahimovic, món quà vô giá của MU

Mọi ngôn trong khoảng để ca ngợi trung phong Zlatan Ibrahimovic mùa này đều bằng thừa. Anh xứng đáng nhận được những lời khen mỹ miều.
không hề Paul Pogba, Ibrahimovic mới là ngôi sao cứu rỗi Manchester United hạn chế khỏi thất bại trước Liverpool cuối tuần rồi. Pha lập công làm tung lưới Simon Mignolet cũng giúp chân sút người Thụy Điển cán mốc 19 bàn trên mọi đấu trường. ngừng thi côngĐây có thể chưa phải dấu chấm hết.
Chứng kiến Ibrahimovic sở hữu về các bàn thắng cho "Quỷ đỏ", ban lãnh đạo rất chấp nhận. Họ biết chỉ mang điên mới để số 9 ra đi hè này. hợp đồng của cựu sao Barcelona chỉ còn thời hạn đến hết mùa 2016-17, bên cạnh đó với thể gia hạn thêm một năm nữa nếu Manchester United chấp thuận mang tư thế cầu thủ người Thụy Điển.
Ibra đã đáp ứng được những gì đội bóng cần nhất ở anh. Đó là bàn thắng. Màn biểu diễn của tiền đạo 35 tuổi cũng thuyết phục được ban lãnh đạo thấy rằng gánh nặng tuổi tác bất nghĩa trước bản thân. Theo Mirror, Manchester United muốn Ibrahimovic trở nên "cây trường sinh" ở CLB, họ lên kế hoạch giữ cầu thủ này tới năm 2019.
Giữ Ibra phát triển thành nước cờ rất quan yếu sở hữu Manchester United. Anh là tài sản vô giá của CLB như cách chân sút trẻ Marcus Rashford nhắc về người đàn anh. Trong cuộc tư vấn phỏng vấn tại Đức, Rashford nhận xét về Ibra: "Với những cầu thủ trẻ, họ rất cần học hỏi cá tính và kinh nghiệm của Ibrahimovic.
những gì anh ta mang đến cho CLB là vô giá. ko với phổ quát cầu thủ khiến cho được điều đó".
nghĩ suy của Rashford nhắc thay cho mọi trị giá Ibra tạo nên trên xứ sở sương mù. Đội bóng cần anh, người với về toàn bộ bàn thắng. những cầu thủ trẻ cũng muốn nhìn về tiền đạo người Thụy Điển mà đá. Ibra là chiến binh kiêu dũng trên sân, người luôn tranh đấu đến cộng và trở nên nguồn động lực xúc tiến những vệ tinh xung quanh.
Trong đội hình Manchester United hiện nay với rộng rãi cầu thủ trẻ như Marcus Rashford và Anthony Martial. 2 dòng tên này rất với tiềm năng, nhưng vẫn còn non nớt trong các trận cầu đòi hỏi một thời trang to biết tỏa sáng. Họ cần người thủ lĩnh dẫn bước. Chỉ Ibrahimovic làm được điều chậm tiến độ.
Mọi chỉ số của Ibra ko phải kém cạnh đàn em kém 7 tuổi (Diego Costa) ở Premier League năm nay.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Share

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More