Pages

Thứ Năm, 5 tháng 1, 2017

Sau nửa năm, Jose Mourinho thừa nhận tình cảm đặc thù mang MU

Sau nửa mùa giải gắn bó mang sân Old Trafford, HLV Jose Mourinho thừa nhận đã sở hữu tình cảm rất đặc thù mang Man Utd.
Từng có đa dạng năm là đối thủ của Man Utd ở Premier League, Jose Mourinho đã gặp số đông cạnh tranh khi đến Old Trafford khiến cho việc. Thử thách trước hết và cũng là quan trọng nhất của “người đặc biệt” là đánh chiếm trái tim của người ái mộ Quỷ đỏ.
Jose Mourinho sở hữu vẻ đã vượt qua thử thách trên bởi hiện giờ, ông đã nhận được sự tin tưởng hơi to, ngay cả khi M.U mang kết quả ko rẻ trên sân cỏ.
vì thế, trong bài phát biểu trên MUTV, chiến lược gia người nhân tình thừa nhận đã yêu Man Utd. Ông tỏ ra rất ưng ý lúc CĐV Man Utd là các người thực tiễn, biết hài lòng sự cạnh tranh hiện giờ để tin tưởng vào mai sau.
“Thứ khiến cho tôi tức khắc cảm nhận sâu sắc về CLB và có khao khát cống hiến chính là con người ở đây. Đó là những CĐV rất đặc trưng của Man Utd. Họ từng sở hữu dĩ vãng hào hùng nhưng hiện giờ, họ lại rất thực tại. Họ luôn kì vẳng và tin tưởng vào tương lai nhưng hiểu con đường tới Đó và luôn ủng hộ CLB, ngay cả lúc chúng tôi rơi vào tình thế tệ nhất.
Điều Đó có tôi rất quan yếu bởi chậm tiến độ là các thứ sẽ giúp bạn yêu CLB mới. Tôi nghĩ rằng nó sẽ động chạm đến tình cảm của tôi phổ biến hơn nữa.
Tôi rất thích những cầu thủ hiện mang. không chỉ cầu thủ mà còn là sự hòa hợp giữa họ. Tôi thích khiến việc với họ và cảm thấy rất hạnh phúc. Và trên số đông là thử thách đưa Man Utd trở lại vị trí vốn có”, HLV Mourinho san sẻ.
Trên những trang mạng phường hội, rất nhiều CĐV Man Utd đều với dòng nhìn hăng hái về Jose Mourinho. Hay chí ít thì họ đã thay đổi suy nghĩ so với thời điểm đầu mùa dù M.U chưa tạo ra sự dị biệt trong cuộc đua vô địch. Theo thẩm định chung, M.U dưới thời Mourinho mang lối chơi đáng xem hơn và đáng tin hơn.
hiện nay, đoàn quân của HLV Jose Mourinho đang duy trì tư thế rất ấn tượng mang mạch 6 chiến thắng liên tục tại Premier League. Dù vẫn đang đứng hạng 6 nhưng Quỷ đỏ đã thu hẹp khoảng phương pháp trong khoảng 9 điểm xuống còn 3 điểm so sở hữu đội thứ 4 Man City.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Share

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More