Pages

Thứ Sáu, 6 tháng 1, 2017

Ngôi sao Man City chính thức lĩnh án treo giò 4 trận

mang tấm thẻ đỏ trong cuộc chiến mang Burnley, tiền vệ Fernandinho đã lĩnh án treo giò 4 trận từ Liên đoàn bóng đá Anh (FA). Đây là tổn thất lớn có Man City.
Theo dõi: tin tức mới nhất về quần vợt
Như đã biết, trong trận chiến có Burnley, Fernandinho đã lĩnh thẻ đỏ trực tiếp ở phút 32 sau pha vào bóng thô bạo mang cầu thủ đối phương. Đây là dòng thẻ đỏ thứ 3 trong vòng 6 cuộc chiến của tiền vệ người Brazil.
Trước Đó, cầu thủ này đã phải lĩnh hai thẻ vàng trong trận chiến sở hữu M.Gladbach ở Champions League. vừa mới đây, Fernandinho đã bị treo giò 3 trận vì loại thẻ đỏ trực tiếp sau pha ẩu đả có Fabregas ở cuộc chiến có Chelsea.
Theo luật, với loại thẻ đỏ sau pha vào bóng nguy hiểm gần đây, Fernandinho bị treo giò 3 trận. bên cạnh đó, cầu thủ này đã bị FA phạt thêm một trận vì lĩnh thẻ đỏ thứ hai trong mùa giải này.
Ngay sau cuộc chiến, CLB Man City đã gửi đơn kháng cáo về thẻ đỏ của Fernandinho. ngoài ra, ngày bữa qua, FA đã chính thức chưng đơn kháng cáo của đội bóng thành Manchester và giữ nguyên án treo giò 4 trận.
thông tin từ FA sở hữu đoạn: “Fernandinho sẽ tuân thủ án treo giò 4 trận. Án phạt này có hiệu lực tức thời sau lúc đơn kháng cáo của Man City bị bác bởi Ủy ban kỷ luật. Án phạt trên bao gồm một trận được cùng thêm do cầu thủ này nhận 2 thẻ đỏ trong mùa giải này”.
tương tự, có án phạt này, Fernandinho sẽ chẳng thể tham dự trận đấu có West đam mê ở FA Cup và Everton, Tottenham, West đam mê ở Premier League. Đây là tổn thất to sở hữu Man “xanh” bởi tiền vệ người Brazil đóng vai trò quan trọng trong lối chơi của HLV Pep Guardiola mùa này.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Share

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More