Pages

Thứ Bảy, 14 tháng 1, 2017

Trung Quốc đưa ra lời yêu cầu khủng mang Costa, Conte nổi nóng, muốn gạch tên học sinh

Diego Costa đang đạt phong độ cao ở thời khắc này của mùa giải. Dẫu vậy, tương lai của anh ở sân Stamford Bridge một lần nữa lại bị đặt trong hiện trạng nghi ngờ.
Tìm hiểu: tennis moi nhat
Xem: lịch thi đấu chung kết tennis hôm nay
Theo tin báo Anh đưa tin, Diego Costa đã ko tập cùng đội Chelsea gần 1 tuần nay. đa dạng khả năng anh cũng sẽ không cùng những đồng đội hành quân tới King Power của Leicester ở vòng 21 Premier League.
Được biết, nguồn gốc dẫn đến tình hình này là vì Diego Costa đã nhận được những lời đề nghị khủng từ Trung Quốc. Tờ Mirror đưa tin, đã mang đội bóng Trung Quốc sẵn sàng trả cho tiền đạo này mức lương 570 ngàn bảng/tuần. Chính điều này đã nảy sinh chếch mếch giữa trung phong 28 tuổi và HLV Julio Tous, một thành viên trong ban đào tạo của Chelsea.
Trong buổi họp báo trước trận đấu với Leicester, HLV Conte cũng úp mở ngày mai của Costa và tình hình phòng thay đồ ở Stamford Bridge. “Tôi sẽ phải kiểm tra lại một vài vấn đề trước lúc đưa quyết định chung cuộc vào ngày mai”, HLV Conte chia sẻ khi được hỏi liệu sẽ sở hữu thay đổi gì trong đội hình ở trận đấu có Leicester hay ko.

gần đây, Diego Costa từng chia sẻ anh toàn bộ đã quay trở về Atletico Madrid ở mùa Hè 2016. Thế nhưng, dưới sự dẫn dắt của HLV Conte, trung phong gốc Brazil đã “hồi sinh” mạnh mẽ. Anh đang dẫn đầu danh sách làm bàn của Premier League mùa này có 14 pha lập công.
kế bên sự trở lại của Diego Costa, Chelsea còn vui mừng khi được chứng kiến các bước chạy ma thuật của Eden Hazard. Tiền vệ người Bỉ 1 lần nữa lại trở nên nỗi sợ hãi của nhiều hàng thủ. Thậm chí, Hazard giờ còn sở hữu thể đá vị trí trung phong cắm thay cho Diego Costa. Anh từng khiến cho điều này ở cuộc đấu với Bournemouth hồi tháng 12/2016.
Chính khả năng của Hazard càng làm mai sau của Diego Costa trở nên bị nghi ngờ. Chưa nhắc, người đồng đội của cả 2 là Oscar cũng trong khoảng bỏ bóng đá đỉnh cao để chuyển đến Trung Quốc tận hưởng mức lương 400 nghìn bảng/tuần. Tuổi tác của Diego Costa không còn trẻ. đến Trung Quốc “dưỡng già” là điều hoàn toàn thể xảy ra.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Share

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More