Pages

Thứ Hai, 16 tháng 1, 2017

Messi làm phổ thông nhân vật đình đám phải bán xới khỏi Barcelona

Pere Gratacos thôi việc lúc nhắc lên một sự thật hiển nhiên can hệ tới Messi. Việc ông nghỉ việc chẳng mang gì là lạ bởi việc đụng đến Messi rồi phải ra đi là điều sở hữu phổ thông tiền lệ tại Camp Nou.
Tìm hiểu thêm: bảng xếp hạng tennis thế giới mới nhất
Pere Gratacos là 1 nhân vật rất quan trọng trong những năm tháng đỉnh cao của Barcelona. Là người chịu bổn phận “bôi trơn” mối quan hệ giữa Barcelona mang Liên đoàn bóng đá Tây Ban Nha (RFEF).
Hơn ai hết, cựu hậu vệ này là người hiểu rõ Messi tính từ lúc anh còn là 1 cậu bé còi cọc vì thiếu hoocmon lớn mạnh chiều cao. Graticos là huấn luyện viên trước tiên của Messi tại Barcelona.
Ông cũng là người nồng nhiệt nhất trong việc giới thiệu Messi sở hữu Frank Rijkaard để rồi anh được ra mắt đội một Barca. đề cập phương pháp khác, không sở hữu sự tin tưởng và tạo điều kiện của quan chức 58 tuổi, La Pulga không thể có ngày bữa nay.
vậy mà Gratacos vừa bị thải hồi vì dám kể sự thật liên quan tới Messi. có nhẽ vị quan chức cấp cao và cũng là người thầy trước tiên của El Pulga tại Barcelona nên tự trách mình.
“Messi sẽ chẳng thể thi đấu tốt nhất giả dụ thiếu các đồng đội giỏi bên cạnh”. Phát ngôn đấy của Pere Gratacos chẳng phải sai. Bởi dù với phi phàm tới đâu thì Messi cũng chỉ là con người. tức thị La Pulga không thể 1 mình đưa Barcelona đến hết danh hiệu này tới danh hiệu khác.
Gratacos lại thôi việc khi kể lên 1 sự thực hiển nhiên trong bóng đá. Nhưng chỉ cần sự thật đó can dự tới Messi, việc ông thôi việc chẳng có gì là lạ. Bởi việc đụng đến Messi rồi phải ra đi là điều mang phổ thông tiền lệ tại Camp Nou.
“Quyền lực đen” mà Messi đang nắm giữ tại Barca càng được củng cố sau khi Gratacos mất việc. đương nhiên, nó vô hình. Nhưng là vô hình một cách thức đáng sợ.
Zlatan Ibrahimovic, Samuel Eto’o, Bojan Krkic, Alexis Sanchez là các người hiểu điều này hơn ai hết, bởi họ từng là “cái gai” trong mắt Messi, để rồi phải ra đi không kèn ko trống, dù rất hào kiệt.
ko chỉ có ảnh hưởng lên những đồng đội, Messi còn đặt tầm ảnh hưởng của mình lên các HLV. Pep Guardiola, tiếng là là người dìu dắt và nâng M10 lên 1 tầm cao mới, cũng phải ra đi vì ko “hợp đất” sở hữu chân sút người Argentina.
Tata Martino, các tưởng sẽ yên ổn tại Nou Camp khi được cho là “đề xuất của Messi đến BLĐ đội bóng”, nhưng rồi cũng phải sớm rời ghế hot. Ở Barca, Messi đích thực là một thế lực.

Anh là trọng điểm trong mọi chiến dịch tranh cử của các đời chủ tịch, từ Joan Laporta, Sandro Rosell cho tới Josep Maria Bartomeu, và nhận luôn được niềm tin yêu của các culé.
“Quyền lực đen” mà Messi đang sở hữu được, xuất hành trong khoảng thói nuông cầu thủ này 1 cách thức thái quá của BLĐ Barca. Điều kèm theo khi một đứa trẻ được chiều chuộng theo kiểu con 1, sẽ sớm hình thành tính cách có, luôn muốn là trọng tâm, và đôi khi là thói ngạo mạn.
ngày mai thật khó nói, nhưng ngày nay, nội tình của Barca thật bế tắc có thứ “quyền lực đen” sở hữu tên Lionel Messi. Đúng như lời của Cesc Fabregas từng nói: "Barca là Messi + 10 người còn lại".

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Share

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More