Pages

Thứ Năm, 12 tháng 1, 2017

Quyền chủ tịch Lê Công Vinh: Thái Lan là hình chiếc để tôi học hỏi

Thái Lan sẽ là 1 trong những mô phỏng được quyền chủ toạ Lê Công Vinh học hỏi và vận dụng vào CLB TP.HCM để phát triển thành một đội bóng mạnh.
Thông tin: xep hang tennis
kể từ khi nhận nhiệm vụ tiếp quản mang vị trí quyền chủ toạ CLB TP.HCM, cựu thủ quân ĐTVN Lê Công Vinh đã với nhiều quyết định táo tợn trong việc vun đắp hình ảnh đẹp của đội bóng. Cụ thể, ngoài việc bổ sung nhân sự bằng những ngoại binh sở hữu chất lượng, quyền chủ toạ Công Vinh đã ra quyết định nâng cấp chỗ ăn, ở và phòng thay đồ của CLB TP.HCM.
bên cạnh đó, đích thân Công Vinh cũng trực tiếp đi bán vé, ký nâng cao và mời gọi các fan mến mộ ra sân khích lệ cho đội nhà. các sự thay đổi này bước đầu đã sở hữu về những kết quả tích cực lúc tân binh của V-League đã xuất sắc cầm hòa Quảng Nam trên sân nhà.
bàn luận với báo giới nước nhà, quyền chủ toạ Công Vinh cho biết, ông sẽ vận dụng, học hỏi bóng đá Thái Lan vào CLB TP.HCM.
“Tôi ko học đâu xa xôi, không hề học Hàn Quốc, Nhật Bản khiến cho gì. Đối mang tôi, bóng đá Thái Lan là hình mẫu để tôi học hỏi, áp dụng vào CLB TP HCM”.
Dù chưa có thương hiệu nhiều trong công việc quản lý đội bóng, nhưng Công Vinh khẳng định, ông hiểu rõ hai chữ “chuyên nghiệp”.
“Đúng là tôi không có kinh nghiệm trong quản lý trực tiếp. Nhưng tôi tin rằng mình sở hữu những điều mà ít người với. Tôi đã từng được khiến cho việc với những người giỏi nhất và được sống, chơi bóng ở các nền bóng đá bậc nhất châu lục. Tôi hiểu được rất rõ 2 chữ “chuyên nghiệp” là thế nào”- quyền chủ toạ Công Vinh Tìm hiểu.
Đối thủ của CLB TP.HCM cuối tuần này là Than Quảng Ninh. Đội bóng dưới quyền chủ tịch Lê Công Vinh hẹn sẽ phải chống chọi hết sức nặng nhọc bởi Than Quảng Ninh đang thèm khát giành trọn 3 điểm ở cuộc chiến trên sân nhà.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Share

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More