Pages

Thứ Sáu, 6 tháng 1, 2017

Mourinho phải lòng CĐV Man Utd

HLV Jose Mourinho thừa nhận ngày một yêu Man Utd hơn vì văn hóa cổ vũ và tính thực tại của CĐV.
Thông tin: kích thước sân quần vợt chuẩn
"Người đặc biệt" bắt đầu khiến cho việc cho Man Utd từ tháng 7/2016. Khoảng thời gian nửa năm chưa đủ để phai mờ các gì từng sở hữu tại Chelsea, nhưng tình cảm ông dành cho "Quỷ đỏ" đang tăng lên từng ngày.
"Điều làm tôi cảm nhận sâu sắc về Man Utd và CĐV, đồng thời càng thêm thèm khát cống hiến cho họ, chính là những CĐV. CĐV Man Utd điển hình là người có phổ quát kỷ niệm đẹp trong kí vãng nhưng rất thực tế mang hiện tại. Họ hy vọng vào tương lai nhưng hiểu được tuyến phố đi tới chậm tiến độ. Họ luôn ủng hộ đội bóng ngay cả trong những thời khắc tệ nhất. sở hữu tôi, ngừng thi côngĐây là điều quan yếu nhất, là thứ làm cho tôi phải lòng CLB mới", Mourinho san sẻ trong cuộc phỏng vấn trên kênh MUTV.
lúc mới dẫn dắt Man Utd, Mourinho từng sở hữu không ít quyết định cứng rắn và tỏ ra khó chịu về 1 cầu thủ. Điều này đang đổi thay dần khi đội bóng càng ngày càng tiến bộ.
"Tôi rất, rất thích đội ngũ cầu thủ ngày nay. không chỉ vì từng cá nhân mà còn vì mối liên kết giữa họ. Đi cố nhiên là thách thức đưa Man Utd trở lại vị trí vốn sở hữu. Tôi thực thụ hạnh phúc", ông san sẻ.
Cuối tuần này Man Utd đấu mang đội hạng dưới Reading ở vòng ba của FA Cup.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Share

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More