Pages

Thứ Tư, 18 tháng 1, 2017

Antonio Conte sẽ trừng phạt Diego Costa

Dù đã được trở lại tập tành, song HLV Antonio Conte vẫn không quên cảnh báo cậu học sinh về vai trò của mình trong đội hình Chelsea.
Danh sách: bảng xếp hạng quần vợt nữ mới nhất
Trong tuần vừa qua, các CĐV Chelsea đã khôn xiết lo âu sở hữu nguy cơ mất đi trung phong trụ cột Diego Costa. Cầu thủ gốc Brazil bất thần có các khúc mắc với HLV Conte trên sân tập, khiến nhà cầm quân người Ý phản ứng và đuổi cầu thủ này đến Trung Quốc. Cao trào của sự việc xảy ra khi Diego Costa bị HLV Conte gạch khỏi danh sách tham gia trận đấu có Leicester City cuối tuần cách đây không lâu. Tốn rất nhiều giấy mực của báo chí, trung phong đang khoác áo ĐT Tây Ban Nha đã mất tích trong những buổi tập gần đây và phổ thông người cho rằng anh sẽ ra đi trong năm nay.
Diego Costa đã được trở lại tập tành thường nhật sau sự cố “tranh cãi” với Conte
Vào buổi chiều ngày bữa qua, các phóng viên đã bất ngờ bắt gặp Diego Costa xuất hiện trên sân tập cùng những cầu thủ Chelsea. Cựu trung phong của Atletico Madrid đã rất vui vẻ ôm những trợ lý và khởi đầu bài tập cộng những đồng đội, như chưa hề có cuộc chia ly. Theo giới thạo tin, Diego Costa đã sở hữu buổi gặp gỡ để mổ xẻ vấn đề mang HLV Conte sáng ngày hôm qua. Mọi thứ đã tiến triển rất tốt đẹp và cả 2 bên đã quyết định cho qua tranh chấp.
Dẫu vậy, thuyền trưởng người Ý vẫn khẳng định Costa không hề là rất nhiều để Chelsea mang thể quán quân. Phát biểu trên nhằm “dằn mặt” học sinh, ngăn phòng ngừa các hành động bộc phát của tiền đạo người Tây Ban Nha. Đánh giá rõ nguyên do, giới chuyên gia cho rằng đúng là tại Chelsea bây giờ, Conte đang có được công thức chuẩn cho thành công của đội bóng.
Ý tưởng ban đầu của Conte là xây dựng 1 tập thể đồng nhất, không phụ thuộc bất cứ yếu tố nào. Ông đã thành công khi vận dụng 3-4-3, sơ đồ mà ông cho biết với sự qua lại tốt nhất ở cả phòng thủ lẫn tiến công. Sức tiến công của The Blues vô hình chung lại tới trong khoảng 1 hàng thủ sắt thép. Nhờ chậm triển khai mà Chelsea luôn tỏ ra mạnh mẽ trong những cảnh huống tiến công biên do Alonso - Moses khởi động. Còn ở phía trên, Hazard - Willian/Pedro mới là các chìa khóa tạo ra tính đột biến.
Nhờ triết lý “tập thể quan trọng hơn cá nhân”, Conte luôn được thẩm định cao ở thế “liệu cơm gắp mắm”. Ở EURO 2016, người ta đã từng hiểu sự cạnh tranh của Conte khi ông không thể sở hữu tới Pháp 2 chất liệu thông minh nhất ở hàng tiền vệ là Marchisio và Verratti. Nhưng Italia của Conte vẫn thi đấu cực kì hiệu quả. Thậm chí, tới những vòng 1/8 và tứ kết, Azzurri vẫn bùng nổ dù phải đổi thay công thức. Nó cho thấy Conte luôn có các phương án hai,3 thậm chí là 4 nhưng điều mà ông từng thừa nhận.
Ở trận gặp Leicester vừa mới đây, CĐV The Blues đã được chứng kiến phương án 2 của Conte lúc Costa không ra sân. Thay vì trao thời cơ cho Batshuayi, nhà cầm quân người Italia đã tiêu dùng hàng công gồm Hazard - Pedro - Willian. Kết quả, đông đảo cơ hội đã được Chelsea tạo ra mà 3 bàn thắng rõ ràng vẫn là Báo cáo quá ít.
Conte đang vun đắp một Chelsea không quá phụ thuộc vào cầu thủ nào
dòng hay của Chelsea chẳng phải là một chân sút sang trọng mà là tính đột biến cao trong tiến công. đến mức Alonso, người đá phải chăng trên hàng tiền vệ vẫn sở hữu được cú đúp tại King Power. Victor Moses cũng đã từng 3 lần làm bàn ở trác tuyệt Anh mùa này. Thậm chí, Kante trong vai trò tiền vệ phòng vệ cũng đã với riêng cho mình 1 bàn thắng.
có Costa, dĩ nhiên nhiệm vụ dứt điểm và mang về bàn thắng sẽ được Chelsea giải quyết thấp hơn. Nhưng không với Costa, đây vẫn chẳng phải vấn đề quá lớn khi mà Conte đang tạo ra lối chơi giàu tính đột biến ở hàng lang 2 cánh. với đấu pháp tương tự, mọi cầu thủ của Chelsea đều với thể trở nên sát thủ.
Như Đánh giá của Ranieri, sức mạnh đáng sợ nhất của Chelsea ở mùa giải này là sự công nghệ ở hàng phòng thủ. Sau 21 trận, The Blues chỉ để lọt lưới 15 bàn. Đây là nhân tố căn bản tạo nên chất lì lợm, khó chịu của Chelsea, làm cho phổ quát đối thủ chẳng thể chủ động phòng ngự chặt để giành điểm.
Nhìn lại lịch sử, dòng số chung là các nhà quán quân giải trác tuyệt đều với 1 hàng thủ sắt thép. Thế nên, các CĐV The Blues hoàn toàn với thể tin tưởng Conte, ngay cả lúc họ ko cần Costa.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Share

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More