Pages

Thứ Ba, 17 tháng 1, 2017

Cech méc cho Arsenal cách thức giữ chân Ozil và Sanchez

Thủ môn Petr Cech tin rằng Arsenal cần phải biểu lộ được tham vọng của mình nếu như muốn giữ chân hai ngôi sao Mesut Ozil và Alexis Sanchez.
Suốt từ đầu mùa 2016/17 tới nay, hai ngôi sao Mesut Ozil và Alexis Sanchez vẫn chưa đồng ý gia hạn hiệp đồng mang Arsenal dù hiệp đồng cũ chỉ còn tới năm 2018 là kết thúc. sở hữu nguồn tin cho rằng sở dĩ các bên chưa thể đạt được thỏa thuận là bởi vấn đề lương thuởng lúc phía CLB chủ quản không muốn phá vỡ cầu trúc ngày nay trong đội bóng. không những thế, thủ môn Petr Cech lại cho rằng để giữ chân Ozil và Sanchez, các thành viên Arsenal cần cho thấy tham vẳng của mình.
“Tôi nghĩ rằng mang chúng tôi, điều quan trọng là cho họ thấy chúng tôi cần họ trong đội hình thế nào và cho họ thấy chúng tôi muốn giành chiến thắng thế nào”, anh nói mang Evening Standard. “Sau Đó, rõ ràng là nó sẽ làm cho quyết định của họ tiện lợi hơn. nếu như họ cảm thấy chúng tôi sở hữu sức cạnh tranh, số đông mọi người đã sẵn sàng để giành chiến thắng cộng nhau và biết tầm quan yếu của họ cho đội bóng này, họ sẽ đưa ra quyết định thuận lợi hơn.”
bên cạnh đó, Cech ủng hộ việc HLV Arsene Wenger tuyển mộ thêm tân binh cho Arsenal trong kỳ chuyển nhượng tháng 1 này. “Vào ngày thứ 7 (trước Swansea) chúng tôi đã mất một số thành viên do chấn thương và họ cần phải trải qua 1 thời gian trong phòng thể lực trước khi trở lại.”
“Nếu phần nhiều những cầu thủ đều sẵn sàng, chúng tôi sẽ mang một đội hình mạnh. cho nên, đây có lẽ là lý do tại sao HLV trưởng cần bổ sung nhân sự. Chúng tôi sẽ quy tụ vào các trận chiến của mình cũng như trên sân tập. nếu như Wenger mang có về thêm cầu thủ mới hay ko, chậm tiến độ là quyết định của ông đó.”
gần đây, Giám đốc thể thao của Torino là Gianluca Petrach xác nhận Arsenal đã gửi đề xuất hỏi tậu Andrea Belotti mang trị giá lên tới 56 triệu bảng nhưng đã bị họ từ chối. Người ta cho rằng đây là động thái cho thấy Pháo thủ đã chuẩn bị sẵn phương án không có Sanchez trong khoảng thời gian dài. hiện nay, danh sách chấn thương của Arsenal cũng mang đến 8 người trong chậm tiến độ mang các tiền đạo như Theo Walcott và Olivier Giroud.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Share

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More