Pages

Thứ Hai, 16 tháng 1, 2017

Ibrahimovic san bằng kỷ lục của Van Persie và mở đầu danh sách Vua phá lưới

có pha lập thành tích với về trận hòa 1-1 trước Liverpool, tiền đạo Zlatan Ibrahimovic đã san bằng thành quả của cựu tiền đạo Man United, Robin van Persie trong 20 trận trước hết ở Premier League. | Anh
Thông tin: lịch quần vợt hôm nay
Zlatan Ibrahimovic ghi được 14 Bàn thắng sau 20 hiệp trước tiên tại Premier League
dẫu chơi mờ nhạt suốt 90 phút trên sân Old Trafford trong hiệp derby nước Anh, mặc dù "bản năng" ghi bàn vẫn được Zlatan Ibrahimovic phát huy đúng khi lúc sở hữu giây lát tỏa sáng hi hữu hoi mang về Bàn thắng quân bình tỉ số 1-1 cho Man United trước Liverpool.
Cho Nhưng kết quả này khiến cho mạch hiệp thắng liên tục của Man United bên phải ngừng lại ở Thống kê 9, dẫu tiền đạo Thuỵ Điển phù hợp là người hùng của Quỷ đỏ thành Manchester lúc giúp đội nhà thoát thất bại đại kình địch Liverpool, khiến cho thời cơ khó khăn Top 4 của thầy trò Jose Mourinho vẫn còn "sáng cửa".
Đáng chú ý, pha lắc đầu sang trọng khiến cho tung lưới Liverpool ở phút 84 đã là pha làm bàn thứ 14 của Ibrahimovic sau 20 hiệp tại Premier League. thành tích này giúp siêu sao 35 tuổi này chạm đến kỉ lục ghi bàn trong 20 trận trước nhất cho Man United tại trác việt Anh của Robin van Persie.
Đây là kỉ lục mà tiền đạo người Hà Lan đã từng lập được trong màu áo Quỷ đỏ ở mùa giải 2012/13, mùa giải trước hết Robin van Persie có mặt đội chủ sân Old Trafford từ Arsenal và giúp đội bóng của Sir Alex Ferguson lên ngôi quán quân Premier League.
Ngoài Robin van Persie và Ibrahimovic, mang hai cầu thủ nữa cũng từng chạm đến cột mốc ghi 14 bàn trong 20 hiệp trước nhất ở Premier League là trung phong Sergio Aguero của Man City và huyền thoại người Anh, Alan Shearer trong màu áo Newcastle.
với Pha sút bóng vào lưới Liverpool, Zlatan Ibrahimovic đã sở hữu 14 pha lập thành tích tại trác tuyệt Anh mùa này, để cộng mang Diego Costa (Chelsea) và Alexis Sánchez (Arsenal) bắt đầu danh sách "dội bom". tuy nhiên, trung phong người Thụy Điển đang mang tư thế ghi bàn dấu ấn nhất chỉ cần khoảng gần đây lúc sở hữu 7 Bàn thắng trong 6 vòng gần nhất. Chính vì lẽ Đó mà cựu danh thủ Alan Shearer ko ngại ngần Phân tích Vua phá lưới Ligue 1 ba trong 4 mùa gần nhất là ứng cử viên số 1 cho huy hiệu loại giày Vàng Premier League 2016/17.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Share

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More