Pages

Thứ Sáu, 13 tháng 1, 2017

Messi đã sẵn sàng đến Việt Nam vào hè năm nay

Người ngưỡng mộ bóng đá tại Việt Nam đang có dịp được tận mắt nhìn Messi bằng xương, bằng làm thịt thi đấu tại Mỹ Đình.
Đại diện của CLB Barcelona đã vào thăm, Tìm hiểu và tìm kiếm thời cơ cộng tác với SHB Đà Nẵng vào hồi tháng 9 năm 2016, cũng trong cuộc gặp này, phái đoàn của CLB Barcelona đã có buổi khiến việc có CLB SHB Đà Nẵng và trao đổi về kế hoạch cộng tác trong tương lai. Được biết, Đại diện Barca cũng đã trực tiếp xem 1 buổi tập của những đội trẻ của SHB Đà Nẵng.

Ông Toni Claveria – quản lý Dự án các trường đào tạo bóng đá khu vực châu Á – thái bình Dương của Barca khẳng định phía đội bóng Tây Ban Nha muốn cộng tác trong khoảng thời gian dài có SHB Đà Nẵng, đặc trưng là trong công việc đào tạo trẻ bởi ông và các cùng sự rất ấn tượng ấn tượng với cơ sở vật chất của SHB Đà Nẵng.
Theo phổ biến nguồn tin, theo gót Arsenal kết hợp với HAGL, hiện Barca cũng đang nghiên cứu phương pháp kết hợp có mặt trên thị trường trọng điểm huấn luyện trẻ của Barcelona tại Việt Nam. Và nếu như ý tưởng này thành hiện thực, SHB Đà Nẵng sẽ là đội bóng thứ 2 tại Việt Nam liên kết tập huấn có 1 đội bóng châu Âu sau HAGL.

phái đoàn của Barca cũng bật mí họ đã chọn được 2/3 đất nước tới du đấu trong mùa hè năm 2017. Đáng đề cập, đội bóng xứ Catalan sẽ cân kể chọn lọc Việt Nam là đất nước thứ ba. nếu như điều này thành sự thực người ngưỡng mộ Việt Nam sẽ có dịp được chứng kiến các siêu sao hàng đầu thế giới như Neymar, Messi, Suarez… “nhảy múa” tại Mỹ Đình. đặc biệt Messi mang lượng fan hơi to tại Việt Nam, giả dụ anh mang mặt trong đội hình của Barcelona đến Việt Nam du đấu, có nhẽ sân chuyển di sẽ chật kín và gây ra 1 cơn sốt vé khủng khiếp như Arsenal và Man City trước đây.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Share

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More