Pages

Thứ Ba, 10 tháng 1, 2017

3 siêu sao bị gạt khỏi đội hình điển hình năm của FIFPro

Đội hình còn chưa ban bố nhưng người ái mộ đã biết được 3 dòng tên chắc chắn vắng mặt ở buổi gala trao giải đêm nay.
Thông tin: lịch quần vợt hôm nay
Theo nguồn tin trong khoảng Goal.com, đã xác định được 3 dòng tên không xuất hiện ở đội hình tiêu biểu năm của Hiệp hội cầu thủ chuyên nghiệp toàn cầu (FIFPro) gồm tiền đạo Neymar, tiền vệ Paul Pogba và thủ môn Gianluigi Buffon.
mang tư thế ấn tượng giúp Juventus thâu tóm các danh hiệu quốc nội và giúp tuyển Pháp lọt vào tới trận chung kết Euro, Pogba được đội bóng cũ Man Utd biến thành cầu thủ đắt giá nhất thế giới bằng số tiền 89 triệu bảng. không những thế, anh vẫn bị cái khỏi đội hình điển hình năm nay vì chỉ nhận được 2 phiếu bầu.
tương tự, Gianluigi Buffon cũng tỏa sáng tinh ranh cộng Juventus và tuyển Italy nhưng anh chỉ được bầu chọn là thủ thành tốt thứ hai thế giới. Vị trí số một nhiều khả năng tiếp diễn thuộc về Manuel Neuer - "người gác đền" đáng tin cậy của Bayern và tuyển quốc gia Đức.
Neymar sở hữu tấm huy chương vàng Olympic cũng phải ngùi ngùi chấp nhận vắng mặt ở buổi lễ trao giải đêm nay.
Đội hình điển hình FIFPro 2016 sẽ được công bố trong buổi gala diễn ra đêm nay tại Zurich (Thụy Sỹ). Đội hình sẽ được bố trí theo lược đồ 4-3-3 dựa trên lá phiếu trong khoảng 69 quốc gia. Theo Con số, tổng cùng với 26.516 cầu thủ giỏi trên toàn toàn cầu tham gia cuộc bầu chọn này.
Tâm điểm của buổi gala đêm nay sẽ là giải thưởng Cầu thủ hay nhất năm của FIFA. Danh sách rút gọn vẫn chưa được ban bố nhưng giới chuyên môn Đánh giá, giải thưởng năm nay sẽ ko thoát khỏi bàn tay của Cristiano Ronaldo với hàng loạt danh hiệu tập thể cùng Real Madrid và tuyển người yêu Đào Nha trong năm 2016.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Share

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More