Pages

Chủ Nhật, 1 tháng 1, 2017

Mourinho nuối tiếc vì chẳng thể làm bằng lòng hết CĐV Man Utd

HLV Jose Mourinho truyền tụng CĐV Manchester United nhưng cũng tỏ ra nhớ tiếc vì chẳng thể tặng quà hết cho họ trong dịp Giáng sinh.
Trong chuyến tiến quân tới sân nhà của West Brom ở vòng 17 trác việt Anh, HLV Jose Mourinho đã đề nghị các học sinh tặng áo cho số ít CĐV Manchester United lặn lội đường xa tới sân The Hawthorns theo dõi CLB thi đấu.
Khỏi phải nhắc, các Manucians đã khôn cùng vui mừng vì hành động này nhưng vì số lượng mang hạn nên không phải ai cũng may mắn được nhận áo. Chính do vậy, 'Người đặc biệt' vẫn cảm thấy đôi chút tiếc nuối.
san sẻ trên MUTV, Jose Mourinho cho hay: "Giữa đội bóng và cổ cổ vũ luôn sở hữu 1 sợi dây liên kết chặt chẽ. Chúng tôi rất biết ơn họ đã ko quản ngại trục đường xa tới để cổ vũ đội bóng.
CĐV Manchester United hiện là một trong các CĐV xuất sắc nhất trên toàn cầu. Họ là các người truyền ngọn lửa tâm huyết cực phải chăng trên khán đài. Và quan trọng là các cầu thủ trông thấy điều Đó bằng cách thức tặng áo cho họ ở The Hawthorns. Đáng nhớ tiếc không thể tặng cho hầu hết mọi người."
Phân tích về tư thế của Man United thời gian qua, Mourinho khẳng định: "Tinh thần của đội bóng đang phải chăng lên từng ngày. Trước ngừng thi côngĐây chúng tôi đã thi đấu thấp nhưng đến hiện giờ mới nhận được các kết quả xứng đáng. Chúng tôi cần phải duy trì đà thắng lợi đa dạng nhất với thể."
Ở vòng 19 trác việt Anh, Manchester United sẽ mang trận gặp tân binh Middlesbrough và 3 điểm là điều mà thầy trò HLV Jose Mourinho nhắm tới.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Share

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More