Pages

Thứ Ba, 10 tháng 1, 2017

sắm sao Porto, Real khiến cho Man Utd ôm ấp hận

Câu lạc bộ hoàng tộc Tây Ban Nha đa dạng khả năng sẽ nẫng tay trên chỉ tiêu mà huấn luyện viên Jose Mourinho và BLĐ Man Utd đã Nhìn vào từ lâu.
Danh sách: bảng xếp hạng quần vợt nữ mới nhất
chậm triển khai chính là tiền vệ André Silva. tiền đạo thuộc biên chế Porto là chỉ tiêu mặc cả Arsenal và Manchester United theo dõi sát sao. Chỉ mới sinh năm 1995, nhưng Andre Silva đã tiến bộ nhanh tới chóng mặt. Bước ra sau màn trình diễn ở giải U19 châu Âu 2014, rồi U20 toàn cầu 2015, Silva được đưa lên đội hình 1 của Porto ngay mùa giải 2015/16.
Ở mùa giải 2016/17 năm nay, Andre Silva tiếp tục được trọng dụng thường xuyên và đã chơi tổng cộng 26 trận với 15 bàn thắng và 4 kiến tạo cho Porto. chậm tiến độ là lý do Manchester United mang Jose Mourinho muốn tuyển mộ cầu thủ này. bên cạnh đó theo tạp chí Anh và Tây Ban Nha, Real Madrid đã nhanh chân hơn.
những nguồn tin từ Daily Star khẳng định, BLĐ Real đã đạt được ký hợp đồng chiêu tập cầu thủ 21 tuổi vào kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay. Giá rơi vào khoảng 58 triệu euro, 1 Báo cáo khổng lồ. tuy nhiên mức phí ban sơ mà Real trả ngay chỉ là 23 triệu euro. Cũng theo các nguồn tin trong khoảng báo chí Anh, mối quan hệ thấp giữa Porto và chủ tịch Florentino Perez là mấu chốt cho thương vụ này.
hợp đồng của Andre Silva có Porto vẫn còn thời hạn đến năm 2021, kèm điều khoản giải phóng giao kèo lên đến 60 triệu euro. Việc Real Madrid vẫn bị cấm chuyển nhượng tới hết mùa Đông năm nay làm cho họ bắt buộc chóng vánh 'ký nháp' sở hữu CLB người yêu Đào Nha.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Share

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More