Pages

Thứ Bảy, 7 tháng 1, 2017

Pogba và Herrera đều muốn sát cánh Griezmann

Trước thông tin Man United sắp tuyển mộ tiền đạo Antoine Griezmann, những fan Quỷ đỏ lại vừa với thêm lý do để vui mừng khi cả Paul Pogba và Ander Herrera đều bộc bạch sự mến mộ đối với ngôi sao của Atletico Madrid.
Thông: tin quần vợt thế giới mới nhất
Trong chương trình hỏi nhanh đáp gọn trên mạng Twitter, Herrera lúc được đề nghị đưa ra bình luận về Griezmann đã viết: "Griezmann là một trong những cầu thủ hoàn hảo nhất thế giới ngày nay. với hào kiệt không thể mường tưởng nổi, cậu đấy với 1 mai sau tươi sáng ở phía trước".
Theo các fan M.U, bình luận ngắn gọn của Herrera là dấu hiệu rõ ràng cho thấy Griezmann sắp sang Old Trafford. Về phần mình, đồng đội của Griezmann ở ĐT Pháp là Pogba chia sẻ về cầu thủ này trên trang FIFA.com như sau: "Tôi rất tự hào về Griezmann lúc anh ấy được đề cử cho danh hiệu cầu thủ hay nhất thế giới năm 2016".
"Để có được ngày bữa nay, tôi biết Griezmann đã phải trải qua các gì. lúc mới tới Atletico, anh ấy thường xuyên phải khiến cho bạn với băng ghế dự bị. Griezmann đề cập sở hữu tôi rằng anh ấy rất khó chịu khi không mấy lúc được ra sân".
"Để đổi thay tình hình, Griezmann đã khiến việc ko biết mệt mỏi và giờ thì anh ấy đã với tên trong danh sách đề cử cho danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất thế giới. Griezmann rất sáng tạo, anh ấy ko cao lớn nhưng lại có thừa tốc độ và luôn biết cách làm bàn lúc thời cơ tới. Tôi thích gặp gỡ và chơi bóng cộng Griezmann bởi anh đó rất vui tính".
"Griezmann thuộc mẫu cầu thủ luôn biết mang lại sự chấp thuận cho những đồng đội. khi đứng trước khung thành, Griezmann vừa sở hữu thể ghi bàn vừa với thể cầm bóng và trao cơ hội cho đồng đội. Ở Griezmann có nét gì chậm tiến độ khá giống sở hữu Didier Drogba".
Theo Pogba, ví như sở hữu điều gì chậm tiến độ cần phải cải thiện thì ngừng thi côngĐây chỉ là Griezmann nên tự tin hơn trong việc biểu hiện khả năng vũ đạo xuất sắc của mình: "Griezmann có tập thêm một số điệu khiêu vũ, nhưng anh đó ko chịu diễn cho mọi người xem. Griezmann không muốn tôi mách nhỏ điều chậm triển khai. Nhưng đích thực anh ấy là một vũ công không tồi. Pha ăn mừng bàn thắng học theo ca sỹ Drake trong MV Hotline Bling thật đặc trưng vì Griezmann là người độc nhất làm cho được điều đó".

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Share

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More