Pages

Thứ Ba, 10 tháng 1, 2017

Ronaldo 3 lần hạ đẹp Messi 2016: Quyền lực tuyệt đối

Giành nốt giải “The Best” của FIFA, Ronaldo đã thống trị những danh hiệu tư nhân trong năm 2016 lúc trước Đó đã thâu tóm cả 2 giải thưởng cao quý "Cầu thủ xuất sắc nhất châu Âu" của UEFA và Quả bóng Vàng của France Football.
Tin tức: tennis hôm nay
Danh sách: các tay vợt tennis nữ nổi tiếng
Quyền lực tuyệt đối
Rạng sáng nay, FIFA đã trao giải Cầu thủ xuất sắc nhất năm 2016 “The Best” cho siêu sao người ý trung nhân Đào Nha – Cristiano Ronaldo.
mang tỉ lệ phiếu bình chọn là 34,54%, CR7 đã ko cho đại kình địch Messi bất cứ thời cơ nào để cạnh tranh, bởi M10 chỉ nhận được 26,42%. khi mà chậm tiến độ, ứng cử viên còn lại là Antoine Griezmann chỉ về đích thứ 3 sở hữu tỉ lệ phiếu 7,53%.
thắng lợi của Ronaldo là rất thuyết phục, bởi theo thể lệ bình chọn của FIFA, lá phiếu bình chọn của những đội trưởng, HLV những ĐTQG chỉ quyết định 50% kết quả, 50% còn lại tới trong khoảng lượng bình chọn trực tuyến trong khoảng người ngưỡng mộ cùng số phiếu của nhà báo được FIFA lựa chọn theo các quy định riêng.
Điều chậm triển khai đồng nghĩa sở hữu thắng lợi của Ronaldo là sự chọn lọc của đa số và rất công bằng. Messi và Griezmann dù cũng rất hoàn hảo, nhưng lúc đặt lên bàn cân là chưa đủ để so sánh với những gì Ronaldo đã biểu lộ trong năm 2016.
thắng lợi này giúp Ronaldo thâu tóm cả 3 danh hiệu tư nhân cao quý nhất trong năm 2016. Trước ngừng thi côngĐây, CR7 đã đoạt giải "Cầu thủ xuất sắc nhất châu Âu" của UEFA (Messi thậm chí không lọt vào top 3) và Quả bóng Vàng của báo chí tăm tiếng France Football (có số phiếu gấp đôi Messi).
Phần thưởng xứng đáng
Việc Ronaldo giành trọn bộ cả 3 giải thưởng cá nhân cao quý trong năm 2016 trước “mũi” Messi là hoàn toàn xứng đáng, bởi CR7 đã mang được các danh hiệu tập thể cao quý là Champions League cộng Real và chức quán quân Euro 2016 cộng ĐT tình nhân Đào Nha, trong ngừng thi côngĐây Ronaldo đã sở hữu các đóng góp khôn cùng to lớn.

mang 16 bàn cho Real tại Champions League ở mùa giải 2015/16, Ronaldo đã đoạt danh hiệu Vua phá lưới, đồng thời góp công lớn cho chức quán quân châu Âu lần thứ 11 của đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha. CR7 cũng chính là người đá quả 11m quyết định trong loạt luân lưu trận chung kết gặp Atletico.
Còn tại Euro 2016, dù người yêu Đào Nha ko với đội hình thực thụ mạnh, nhưng sự tuyệt vời của Ronaldo mang 3 bàn thắng và 3 trục đường kiến đạo đã giúp “Brazil châu Âu” lần đầu tiên trở thành Vua của lục địa già bằng chiến thắng nghẹt thở 1-0 trước chủ nhà Pháp trong trận chung kết.
hai danh hiệu tập thể cao quý cùng hàng tá các bàn thắng, Ronaldo hoàn toàn xứng đáng thâu tóm cả 3 danh hiệu cá nhân trong năm 2016 mà bất cứ cầu thủ nào cũng phải mơ ước…

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Share

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More