Pages

Thứ Ba, 10 tháng 1, 2017

các chuyện "khó đỡ" ở vòng một V-League

BLV ngồi quán trà đá trần thuật trực tiếp trận Hải Phòng - Sài Gòn FC, hay quyền chủ toạ Công Vinh trực tiếp bán vé cho người hâm mộ là hai trong số những điểm nổi bật đáng chú ý ở vòng 1 Toyota V-League 2017.
Thông: tin quần vợt thế giới mới nhất
1. Bình luận viên ngồi quán trà đá trần thuật trực tiếp trận Hải Phòng vs Sài Gòn FC
Trận Hải Phòng vs Sài Gòn FC trên sân Lạch Tray chiều 8/1 theo kế hoạch được trần thuật trên 3 kênh Bóng đá TV, Thể Thao TV và VPF.
không những thế, lấy lý do sở hữu lãnh đạo quan yếu đến sân phải đảm bảo an toàn nên BTC sân Lạch Tray đã ko cho phép ekip khiến truyền hình của BTC được kéo cáp quang quẻ vào sân tác nghiệp.
Trước chậm tiến độ, VPF khẳng định sẽ trần thuật trực tiếp 100% số cuộc đấu tại V-League 2017 để tiện lợi cho khán nhái theo dõi bóng đá cả nước. Dẫu vậy, để được "thuận buồm xuôi gió", chắc chắn VPF phải khiến cho việc lại sở hữu BTC những sân để tránh tái diễn trường hợp dở khóc dở cười này.
hai. Than Quảng Ninh bị tước 1 quả phạt đền:
Phút 89, khi Than Quảng Ninh đang bị Hà Nội FC dẫn 3-2, từ quả treo bóng của Nguyên Sa, Jardel băng vào rất nhanh nhưng anh bị hậu vệ phải Văn Kiên cản người trái phép. Jardel đã ngã, trọng tài Nguyễn Đức Vũ cũng đã cắt còi và chỉ tay vào chấm phạt đền, nhưng quyết định rút cục của ông là cho Hà Nội FC hưởng quả phát bóng lên.
Điều đáng đề cập, trọng tài Nguyễn Đức Vũ tỏ ra khá ngần ngừ ở tình huống này, rộng rãi người đã thấy ông chỉ tay vào chấm phạt đền và nghĩ rằng Than Quảng Ninh sẽ được lợi 11m. Thế nhưng, Đó chỉ là cảnh huống ông chỉ vào vị trí phạm lỗi của tiền đạo phía Than Quảng Ninh.
Sau cuộc đấu, HLV Phan Thanh Hùng bức xúc nói: “Tôi ko cần nhắc gì nhiều, chúng ta sẽ biết trọng tài xử trong trận bữa nay đúng hay chưa. Anh chị xem sẽ biết trọng tài đúng hay sai. Đáng nhẽ Than Quảng Ninh thừa hưởng một quả phạt đền phút 89 nhưng ko hiểu vì sao trọng tài lại bỏ qua. Trọng tài Nguyễn Đức Vũ đã khiến tan vỡ kết cuộc rút cục của trận đấu”.
3. Công Vinh trực tiếp bán vé cho người hâm mộ:
Quyền chủ toạ CLB TP HCM Lê Công Vinh ra sân hợp nhất trực tiếp bán vé cho khán fake theo dõi trận khai mạc V-League gặp CLB Quảng Nam.
Sự xuất hiện trên sân thống nhất của cựu tuyển thủ ĐT Việt Nam làm phổ biến khán kém chất lượng bất ngờ. tuy nhiên, bí quyết khiến này đã được vận dụng rất thường xuyên ở Nhật Bản, nơi Công Vinh từng với thời kì thi đấu trong màu áo CLB Consadole Sapporo.
Chính việc Công Vinh trực tiếp đến sân, tham dự bán vé cũng như tặng áo cổ vũ cho khán fake đã lôi kéo được tương đối đông người ngưỡng mộ.
4. HLV Vũ quang Bảo "mắng" trọng tài:
Trong chiến thắng ngược của Long An trước chủ nhà XSKT Cần Thơ, HLV Vũ quang Bảo cho rằng Long An thắng xứng đáng nhưng thuyền trưởng của XSKT.CT vẫn không khỏi giận dữ vì phương pháp cầm còi của trọng tài Hoàng Phạm Công Khanh.
“Văn Thành bị đốn ngã trong vòng cấm và XSKT.CT được hưởng 1 quả 11m trước lúc phải nhận bàn thua thứ 2. Trọng tài chính đã đưa còi lên miệng nhưng lại không thổi phạt Long An. Tôi đã thảo luận với Trưởng ban trọng tài sau cuộc đấu khi ông Nguyễn Văn Mùi có mặt tại sân và ông Mùi ghi nhận sẽ coi xét lại”, ông Vũ quang Bảo kêu ca.
như vậy, ngay ở vòng khai màn V-League 2017, một trong những khó khăn gây phổ quát phản ứng cho những đội bóng Đó là công việc trọng tài vẫn là bài toán nan giải đối có BTC và cho những những nhà khiến bóng đá ở Việt Nam.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Share

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More