Pages

Thứ Năm, 27 tháng 10, 2016

Xuân Trường lên tiếng vì bị đồn 'khinh địch'

Tiền vệ đang thi đấu cho Incheon United đã bên phải "đăng đàn" vì những lời nhắc bị cho là của mình.
Danh sách: tay vợt tennis nổi tiếng
Trả lời phỏng vấn tờ FourFourTwo phiên bản Malaysia cách đây không nhiều ngày, Xuân Trường tâm sự về chỉ tiêu tại AFF Cup:
"Chúng tôi hi vọng sẽ có một giải đấu tốt. ĐT Việt Nam có những siêu sao giàu kinh nghiệm như Công Vinh và các cầu thủ ít tuổi tuổi như Công Phượng, Văn Toàn.
Các cầu thủ trong đội rất hiểu nhau, đoàn kết. Toàn đội chơi rất ăn ý và đang càng ngày tiến bộ hơn. Chúng tôi đang hướng tới hiệp đấu với Malaysia và tôi tin ĐT Việt nam có thể đánh bại họ. Chúng tôi cũng muốn hạ gục Thái Lan và chiếm chức vô địch".
Phát biểu của Trường "híp" cũng là mong muốn trong lòng nhiều người hâm mộ Việt Nam. Nhưng một số thông tin lại cho là tiền vệ 21 tuổi đã "nổ" hơi quá và có phần khinh địch.
ngay lập tức, cầu thủ đang khoác áo Incheon United đã "đăng đàn" chia sẻ về những nguồn tin, trong đó có đoạn "mình chẳng muốn đính chính thực hiện gì vì những ai đang theo dõi và ủng hộ mình sẽ luôn hiểu vấn đề" và "hầu hết những câu nói "tự tin" dạng này toàn do họ tự bịa ra".
Danh sách: các tay vợt tennis nam nổi tiếng
Lương Xuân Trường lần thứ hai đá chính tại K-League
hầu hết fan hâm mộ sau khi đọc được những dòng Xuân Trường viết đều tỏ ra thông cảm và tỏ ra sự ủng hộ với tiền vệ quê Tuyên Quang.
Cuối tuần trước, Trường "híp" đã có hiệp đấu thứ hai tại K-League. Anh thi đấu khá tốt, góp công vào chiến thắng 2-0 của Incheon United trước đối thủ khó chịu Gwangju FC. Vào đầu tháng 11 tới, Xuân Trường sẽ trở về tập trung cùng ĐT Việt Nam chuẩn bị cho AFF Cup.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Share

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More