Pages

Thứ Sáu, 28 tháng 10, 2016

Choáng có đòi hỏi vô lý của Neymar mang PSG

giả dụ PSG đồng ý 1 yêu cầu của Neymar ở kì chuyển nhượng hè 2016 thì giờ này ngôi sao Brazil đã là người của đội bóng Paris.
Tờ L’Équipe khẳng định, PSG đã tiến rất sắp tới Neymar ở kì chuyển nhượng mùa hè 2016. Cụ thể, đội bóng Paris đã chấp kế thừa chi 190 triệu euro giải phóng HĐ cho Neymar với Barca.
không chỉ thế, đội bóng giàu với thành Paris còn trả cho Neymar mức lương 40 triệu euro/mùa, cấp một loại máy bay riêng đưa đón siêu sao này mỗi khi anh về tập trung cộng tuyển Brazil và được tặng cổ phần trong chuỗi khách sạn do ông chủ PSG là Nasser Al-Khelaifi làm chủ.
Nhưng, PSG đã chủ động buông vụ Neymar do đòi hỏi không hài lòng được của Neymar Sr, cha đẻ của ngôi sao Brazil. Theo L’Équipe, Neymar Sr yêu cầu phía PSG phải chi trả 45 triệu euro tiền phạt vì tội trốn thuế của Neymar (giữa năm 2011 đến 2013) nếu muốn ngôi sao Brazil này tới sân Công viên các hoàng tử.
Dĩ nhiên PSG không chấp kế thừa yêu cầu quá qoắt trên và thương vụ đổ vỡ. Theo những gì mà L’Équipe tiết lộ thì Neymar chẳng đến PSG chẳng phía phải vì yêu Barcelona mà do không được đội bóng Paris thoả mãn đề nghị của mình.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Share

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More