Pages

Thứ Tư, 26 tháng 10, 2016

Chấn thương nặng, Eric Bailly nghỉ thi đấu 2 tháng

Điều cổ khích lệ ManU lo sợ nhất cuối cùng cũng đã đến. Trụ cột, trái tim hàng phòng ngự Eric Bailly chính thức bên phải rời xa sân cỏ trong một khoảnh khắc dài.
Phút 52 trận đấu giữa Chelsea và Manchester United, Eric Bailly phải rời sân với một bên chân khập khiễng. hình ảnh này chưa đã từng xảy ra bởi trung vệ người Bờ Biển Ngà chưa bỏ lỡ một trận đấu nào của Man Utd kể từ đầu mùa.
Phát biểu sau hiệp đấu, HLV Jose Mourinho cho hay học trò cưng đã dính chấn thương dây chằng đầu gối khá nghiêm trọng và dự kiến sẽ phía phải nghỉ thi đấu vài tuần, thậm chí là vài tháng.
Trên trang cá nhân, Eric Bailly cũng chính thức xác hưởng tình trạng của bản thân: "Cảm ơn lời chúc từ người hâm mộ. Cầu chúa, tôi muốn được chơi cho United và tuyển Bờ Biển Ngà sau hai tháng nữa".
Sự thiếu của cựu cầu thủ Villarreal là tổn thất rất lớn với Manchester United, nhất là vào thời giờ đoàn quân của Mourinho vừa trải qua chuỗi công trạng bết bát ở đấu trường Premier League.

Eric Bailly là cầu thủ hiếm hoi trong đội hình "Quỷ đỏ" giữ được phong độ ổn định kể từ đầu mùa. Sao mai người Bờ Biển Ngà luôn khiến cho fan yên tâm bằng những pha tranh chấp, kèm người chắc chắn.
Trong trường hợp Eric Bailly may mắn hồi phục hoàn toàn chấn thương sau hai tháng, ManU cũng chẳng thể yên tâm bởi trung vệ giá 30 triệu bảng sẽ ngay lập tức trở về quê nhà hội quân cùng "Les Elephants" chuẩn bị cho chiến dịch ở Cúp vô địch châu Phi (CAN) diễn ra từ ngày 14/1 đến 5/2.
Theo đó, tổng thời khắc thiếu của Bailly tại sân Old Trafford theo dự kiến ban đầu chỉ là 5 tuần bỗng tăng vọt lên thành 13 tuần, trong khi "Quỷ đỏ" vẫn còn phải đối mặt với rất nhiều không dễ khăn bởi lịch thi đấu dày đặc ở thời kỳ Giáng sinh.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Share

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More