Pages

Thứ Sáu, 28 tháng 10, 2016

Đã có người dám chống đối Ronaldo ở Real

không còn nhẫn nhịn nữa, một số cầu thủ Real Madrid bắt đầu khó chịu với Cristiano CR7 vì lối chơi quá cá nhân của siêu sao này.
Theo tờ Diario Gol, những thành viên của Real đã lên tiếng phàn nàn Cristia Ronaldo trong phòng thay đồ. Họ cho rằng lối chơi C Ronaldo quá ích kỷ, từ đó ảnh thừa hưởng đến màn trình diễn chung đội nhà.
Cụ thể, một số nguồn tin nói với báo Diario Gol chính Gareth Bale, Luka Modric và Toni Kroos tỏ ra sự khó chịu với người đồng đội sau chiến thắng 2-1 trước Athletic Bilbao cuối tuần qua.
Ở trận đấu trên, Kroos không ngần ngại thể hiện sự giận dữ khi C Ronaldo cho nhìn ra bản tính ích kỷ. Trong một pha dàn xếp tấn công, Cristia Ronaldo thay vì chuyền cho tiền vệ người Đức hoặc Alvaro Morata lại chọn giải pháp dứt điểm.
Bóng đập trúng thủ thành Bilbao và đi ra ngoài. Chứng kiến người đồng đội thi đấu quá cá nhân, Modric và Kroos ngay lập tức có hành vi không đồng tình.
Trước đó, C Ronaldo và James Rodriguez từng có xích mích trên sân tập. Tiền vệ người Colombia muốn CR7 di chuyển vào trung tâm hàng tiền đạo, Dù, ngôi sao người Bồ Đào Nha không chấp thuận. chẳng ai chịu nhường ai.
Cả Cristia Ronaldo và James Rodriguez đều cho nhìn thấy sự ích kỷ của riêng mình. Họ mở đầu có lời qua tiếng lại. Hậu vệ cánh Marcelo sau đó phía phải can ngăn cả hai ngôi sao để tránh sự việc Không may có thể xảy ra.
ngôi sao người Brazil phân minh sau đó giữa CR7 và James Rodriguez chẳng có lấn cấn gì cả. Đó không qua chỉ là sự hiểu lầm.
Với cầu thủ Ronaldo, anh liên tục dính vào những điều không hay ho Mới đây. Cũng trong trận gặp Bilbao, CR7 bị tố "xấu tính" khi giơ tay báo việt vị ở tình huống Morata Bàn thắng. Thực hư vụ việc vẫn chưa được thực hiện sáng tỏ.
mùa năm nay, phong độ C Ronaldo có dấu hiệu sa sút. Anh mới ghi được 2 bàn cho Real tại La Liga tính từ đầu mùa giải. Đây là công lao kém cỏi nhất của cầu thủ 31 này kể từ khi cập bến sân Bernabeu.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Share

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More