Pages

Chủ Nhật, 30 tháng 10, 2016

Conte phản bác Sir Alex, khẳng định tương lai của Zouma

Antonio Conte tin rằng vẫn còn quá sớm để Sir Alex hay bất kể ai dạng Chelsea khỏi cuộc đua đến ngôi vô địch Premier League mùa bóng năm nay.
Xem tường thuật trực tiếp quần vợt
Bất chấp chiến thắng bốn sao của Chelsea trước Man Utd hồi cuối tuần trước, cựu huấn luyện viên Quỷ đỏ, Alex Ferguson vẫn kiểu đoàn quân của Antonio Conte khỏi danh sách năm ứng cử viên hàng đầu cho chức vô địch mùa giải năm nay.
Sau 9 vòng đấu đầu tiên, Chelsea đã giật được 19 điểm và xếp ở khu vực thứ năm trên bảng xếp hạng Premier League. Tính tới thời khắc này, Chelsea đã hai lượt để thua các đối thủ cạnh tranh trực tiếp cho chức vô địch là Liverpool và Arsenal. Antonio Conte khẳng định đội bóng của ông cần tám đến mười hiệp đấu nữa để xác định mục tiêu cuối cùng cho mùa bóng năm nay.
"Rất khó để trả lời chỉ tiêu chính của chúng tôi lúc này là gì", Conte chia sẻ trước hiệp gặp Southampton. "Còn quá sớm để nhắc về chuyện đó, mọi hiệp đấu ở Ngoại hạng Anh đều không dễ dàng chút nào.
Điều quan trọng nhất với Chelsea lúc này không phía phải việc nhìn lên bảng xếp hạng để xem mình đang đứng đâu. Chúng tôi phải nỗ lực từng ngày để trở thành một tập thể mạnh hơn, đó mới là điều nghiêm trang nhất. Có lẽ sau tám hay mười hiệp đấu nữa, tôi sẽ nói cho các anh nghe về mục đích của Chelsea mùa này".

Đáp trả về việc bị Sir Alex loại khỏi danh sách ứng viên cho chức vô địch, Conte khẳng định Chelsea hoàn toàn đủ sức tạo nên kì tích ở bất cứ giải đấu nào mà họ tham dự. Trước kia, huấn luyện viên huyền thoại của ManU đã chọn ra năm đội bóng có khả năng cạnh giật cho ngôi vương ở Premier League năm nay, bao gồm: Manchester City, MU, Arsenal, Liverpool và Tottenham Hotspur.
"Tôi tôn trọng quan điểm cá nhân của ông ấy, Dù sự thật Chelsea vẫn đang làm rất tốt. Chúng tôi đang đi đúng hướng và trở nên mạnh mẽ hơn rất nhiều sau từng vòng đấu. Tham vọng của Chelsea là chiếm chiến thắng trong mỗi lần ra sân. Luôn luôn phía phải là như vậy. Đó chính là điều nghiêm trang nhất".
Cũng trong bài phỏng vấn này, Conte tiết lộ trung vệ Kurt Zouma đã hoàn toàn bình phục chấn thương đầu gối và sẵn sàng ra sân trong những hiệp cầu Sắp tới.
Cầu thủ người Pháp chính là niềm hi vọng ít ỏi của các cổ động viên Chelsea trong mùa giải thảm họa vừa qua. dẫu Đáng tiếc, Zouma đã gặp phải một chấn thương kinh hoàng trong trận gặp ManU vào hồi tháng hai và phía phải bỏ lỡ kì Euro diễn ra ngay trên quê nhà của mình.
"Zouma đã tỏ ra rất tốt trong hiệp đấu cùng đội U23, thể lực của cậu ấy đã hoàn toàn hồi phục. Chúng tôi sẽ để cậu ấy chơi thêm một trận nữa vào tối thứ hai. Nếu không có vấn đề gì, chúng ta sẽ sớm nhận ra cậu ấy trở lại đội hình chính thôi. Tôi rất hạnh phúc khi có trong tay một trung vệ trẻ và đẳng cấp như cậu ấy".
Về trường hợp của Cesc Fabregas, cựu huấn luyện viên Juventus khẳng định tiền vệ người Tây Ban Nha vẫn đang bày tỏ rất tốt trong các buổi tập. Ông tiết lộ Fabregas nhiều khả năng sẽ được ra sân vào cuối tuần sau.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Share

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More