Pages

Thứ Bảy, 22 tháng 10, 2016

Conte và Costa cãi lộn trong phòng thay đồ



Tờ Marca Mới đây tiết lộ tiền đạo Diego Costa đã cãi nhau với huấn luyện viên Antonio Conte trong phòng thay đồ Chelsea sau hiệp thắng của đội chủ sân Stamford Bridge trước Leicester City.
Cuối tuần qua, Chelsea vừa có thắng lợi tưng bừng với tỉ số 3-0 trước đương kim vô địch Leicester City. mặc dù, niềm vui của đội chủ sân Stamford Bridge trở thành chẳng trọn vẹn khi tiền đạo Diego Costa đã có những phản ứng quyết liệt với HLV Antonio Conte ngay trên sân.
Costa chính là người đã mở tỉ số trong hiệp đấu đó. Thế Tuy vậy khi Chelsea dẫn đầu thay người, tiền đạo này lại cảm nhìn ra khó chịu. Theo đó, Costa muốn mình được thay ra Tuy nhiên cuối cùng anh lại phải chơi hết trận.
Nguyên nhân khiến tiền đạo gốc Brazil nổi hot được chỉ ra là vì anh chẳng muốn mình phải nhận thêm thẻ vàng thứ 5 - sẽ làm cho Costa vắng mặt hiệp đấu tiếp theo. Do đó anh muốn HLV Conte rút mình ra nghỉ. dẫu, một số tờ báo lại cho rằng Costa tỏ ra bực mình khi huấn luyện viên Conte đã đứng ngoài đường biên và liên tục hò hét anh phải thực hiện theo chỉ đạo của ông.
Sau hiệp, chính HLV Conte đã lý giải vì sao ông giữ Costa lại trên sân. Trả lời tờ The Sun, Conte nhắc rằng ông muốn giữ Costa lại để duy trì nhiệt huyết cho đội bóng: “Costa là một cầu thủ rất nghiêm trang với chúng tôi, và nhiệt huyết của anh ấy cũng rất quan trọng với đội bóng. Anh ấy phải truyền tải nó trong suốt hiệp đấu, đã từng phút một”.
“Tôi đã tung ra quyết định”, Conte cho hay. “Tôi luôn luôn nhận trách nhiệm trong mọi tình huống. Thay và chẳng thay cầu thủ nào là quyết định của tôi”.
Sự việc không chỉ dừng lại ở những phản ứng của Costa trên sân. Tờ Marca thậm chí còn tiết lộ việc Costa và Conte đã cãi lộn trong phòng thay đồ sau khi hiệp đấu với Leicester khép lại.
Theo đó, Diego Costa đã lấy sự tức giận từ ngoài sân vào tới phòng thay đồ. Tiền đạo 28 tuổi được cho là đã yêu cầu Conte thay anh ra ngay tức thì nếu như không bằng lòng với màn trình diễn của anh.
Costa cũng cảnh báo Conte rằng đây là lần cuối cùng anh bị Conte chỉ đạo từ ngoài đường biên. Có thể nói mâu thuẫn giữa Costa và HLV Conte đến chẳng đúng lúc chút nào, nhất là trong bối cảnh Chelsea sẽ tiếp Manchester United cuối tuần này.
Những thông tin về sự bất hòa giữa Conte và Costa cũng thực hiện NHM thêm nghi ngờ khả năng tiền đạo này rời Stamford Bridge. Nếu Costa ra đi thì đây sẽ là một tổn thất lớn với Chelsea.
Tiền đạo của ĐT Tây Ban Nha đã ghi 7 bàn trên tổng số 8 hiệp tại Premier League mùa này, và giúp Chelsea xếp thứ 6, cách đội đầu bảng 3 điểm. Chắc chắn, Chelsea sẽ cần những Pha sút bóng của Costa nếu muốn cải thiện thành quả so với mùa giải trước.http://thegioitinhoc.vn/quang-cao-gioi-thieu-dich-vu/341738-bale-khoe-abua-ho-menha-giam-thieu-chan-thuong.html#post695315

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Share

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More