Pages

Thứ Hai, 24 tháng 10, 2016

Rooney sẽ thực hiện “Vua xứ mù” với mức lương khổng lồ?

Cựu huấn luyện viên ĐT Anh Sven Goran-Eriksson đang rất muốn dùng mức lương trên trời để “câu” Rooney sang Trung Quốc.
Cụ thể, huấn luyện viên Sven Goran-Eriksson đã ngỏ ý muốn chiêu mộ Rooney về CLB Shanghai SIPG của Trung Quốc với bản hợp đồng lên tới 80 triệu bảng cộng với lương những 500 ngàn bảng/tuần, lớn hơn rất nhiều so với mức Hiện tại ở Man United (300 ngàn bảng/tuần).
Shanghai SIPG của tỷ phú Chen Xuyuan là một trong những đội bóng có tiềm lực tài chính hùng mạnh bậc nhất tại Trung Quốc. Kể từ khi về dẫn lối đội bóng này năm 2014, HLV người Thụy Điển luôn được tạo điều kiện để thực thi những bảng hợp đồng bom tấn.
Cách đây 1 năm, cựu HLV của Tam Sư cũng liên hệ nhằm chiêu mộ Rooney Dù ở thời giờ đó, "Gã Shrek" đã lắc đầu vì muốn cống hiến thêm cho Quỷ đỏ và ĐT Anh.

mặc dù theo tạp chí xứ sương mù, hiện nay mọi thứ với Rooney đã rất khác so với 1 năm về trước. Dưới triều đại Jose Mourinho, anh không còn giữ được vai trò trụ cột ở Old Trafford và chẳng không nhiều trận bên phải ngồi dự bị. thế nên, kịch bản Rooney sẽ tìm một bến đỗ mới để kết thúc công việc là hoàn toàn có cơ sở.
Trong trường hợp Rooney chấp hưởng đến Shanghai SIPG thì đây sẽ là cuộc hội ngộ khá thú vị bởi trong quá khứ, Gã Shrek đã từng là một học trò cưng của HLV Eriksson khi còn dẫn dắt ĐT Anh.
Hồi năm 2003 khi Rooney vẫn còn là một tài năng trẻ, chính Goran-Eriksson đã tin tưởng và gọi anh vào danh sách của Tam Sư đá vòng loại Euro 2004. Đó là cơ sở để Rooney thăng tiến và khẳng định mình trong màu áo ĐTQG.

Vì vậy ở thời điểm Hiện tại, thay vì phải thực hiện bạn với ghế phòng bị tại Old Trafford, anh sẽ tới Trung Hoa để làm "Vua xứ mù" phía phải chăng sẽ là một sự lựa chọn khôn ngoan?

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Share

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More