Pages

Thứ Hai, 31 tháng 10, 2016

Sau trận hòa Burnley, M.U chỉ có 1 cầu thủ ra sân tập

Chưa hết cay cú vì bị Burnley cầm chân ngay trên sân nhà, các cầu thủ M.U dường như không còn thiết tha tới sân tập.
Một ngày sau hiệp hòa không Bàn thắng cực kỳ đáng quên với Burnley, các cầu thủ M.U lẽ ra đã có một buổi tập ở Carrington dành cho những người chẳng thi đấu hôm thứ Bảy. Đây là buổi tập chẳng bắt buộc và huấn luyện viên Jose Mourinho cũng chẳng có mặt, dẫu thông thường vẫn sẽ có những cầu thủ đang hồi phục chấn thương hoặc không được thi đấu Góp mặt trên sân.
Cùng xem kết quả trực tiếp quần vợt
mặc dù, hôm Chủ Nhật vừa qua, tức một ngày sau trận đấu với Burnley, gần như toàn bộ đội hình của Jose Mourinho không có ai xuất hiện ở Carrington. Chỉ có đúng 1 người đánh xe đến khu tập luyện và vào tập một mình. Đó là tân binh Mkhitaryan, cầu thủ đã ngồi trên khán đài chứng kiến các đồng đội bất lực trước hàng thủ Burnley ở Old Trafford một ngày Trước đó.

Các phóng viên đã bắt gặp siêu sao người Armenia lái chiếc xế khủng Lamborghini tới khu tập luyện Aeon Complex của M.U và tự tập một mình. không có bất kể đồng đội nào khác tập cùng Mikhi. Có lẽ ngôi sao 26 tuổi đang quyết tâm chứng minh sự chăm chỉ, nỗ lực và cầu tiến của mình, trong bối cảnh bị huấn luyện viên Mourinho bỏ rơi suốt thời khắc qua.
Danh sách bảng xếp hạng quần vợt nữ mới nhất
Trong một để lộ Mới đây, chủ tịch LĐBĐ Armenia cho hay ông đã nói chuyện với Mkhitaryan và được cầu thủ này cho hay chính anh cũng chẳng hiểu vì sao bị Mourinho cho ngồi ngoài trong giai đoạn Gần đây, Dù ở trong tình trạng thể lực vô cùng sung mãn và sẵn sàng vào sân bất cứ lúc nào.
Xem tường thuật trực tiếp quần vợt
Trong khi đó, ở các cuộc họp báo gần đây, Mourinho luôn bị hỏi về việc để Michael Carrick và Mkhitaryan ngồi ngoài, và Người đặc biệt trả lời với đại ý rằng Carrick đã luống tuổi chẳng thể thi đấu thường xuyên, còn Mikhi cần thêm khoảnh khắc thích nghi vơi bóng đá Anh, với môi trường khốc liệt của Premier League. nhắc cách khác, theo Mourinho, Mkhitaryan đang bị “cú sốc văn hóa” khi xuất hiện môi trường bóng đá Anh và chưa sẵn sàng thi đấu. lần gần nhất Mkhitaryan thi đấu chính là hiệp derby Manchester, trận đấu anh bị thay ra ngay sau giờ nghỉ.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Share

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More