Pages

Thứ Ba, 25 tháng 10, 2016

Harper có mặt mũm mĩm bên bố và các anh trai

Vẻ bụ bẫm, đáng yêu của công chúa nhỏ nhà Beckham làm cho ai nấy đều cảm nhận thấy yêu mến.
Xem thêm: quần vợt
Đang trong kỳ nghỉ thu phải cả gia đình David Beckham lại với dịp trở lại Los Angeles, Mỹ và cộng gia nhập các hoạt động vui chơi với ý nghĩa. Mới đây, cựu cầu thủ danh tiếng thế giới đã vui vẻ đưa công chúa nhỏ Harper cộng 2 quý tử là Romeo và Cruz tới công viên Sky High Sports chơi có 1 số bằng hữu. có mặt trong trang phục thể thao hết sức đời thường, David nở nụ cười tươi rói lúc được tận kế thừa khoảng khoảnh khắc xuất sắc bên lũ trẻ.
David Beckham vui vẻ đưa những con đi chơi công viên khi gia đình trở lại Los Angeles nghỉ thu
Riêng Harper vượt trội khi đi giữa bố và các anh trai. Cô bé diện trang phục xanh họa tiết kết hợp với đôi giày hồng vô cùng đáng yêu. Dẫu vậy mái tóc đã khá dài Dù công chúa nhà Becks thường để xõa hơn khi đi chơi hơn là bện gọn gàng như khi đến trường. Dáng vẻ bụ bẫm của Harper càng làm cô bé trông đáng yêu hơn. chẳng chỉ được đi chơi mà 3 nhóc tì còn được bố David tậu đồ uống và kem để giải tỏa cơn khát.

Theo thói quen, David và Victoria thường đi lại từ Anh sang Mỹ mỗi lúc lũ trẻ được nghỉ học tại trường. Tuy nhiên rất thích cuộc sống ở xứ sở sương mù Dù gia đình Beckham thường xuyên lui đến Mỹ trong những kỳ nghỉ.
Xem thêm: thông tin quần vợt mới nhất
thời kỳ qua, cả Vic lẫn Becks đều bận rộn có những dự án sự nghiệp. Tháng trước, Vic vừa cho ra mắt loại sản phẩm thời trang mới tại Tuần lễ cá tính New York. Trong khi ấy ông xã David lại tất bật với việc có mặt đóng quảng bá.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Share

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More