Pages

Chủ Nhật, 23 tháng 10, 2016

thua thảm Barca, Guardiola xem như điều hiển nhiên

huấn luyện viên Pep Guardiola của Man City thừa thừa hưởng thua nặng nề 0-4 trước Barcelona trong hiệp đấu diễn ra rạng sáng 20/10 không phải hiệp thất bại tệ hại nhất trong sự nghiệp cầm quân.
Danh sách: tin thể thao tennis
Ngày về sân Nou Camp trở thành cơn ác mộng với Guardiola. Man City sau 90 phút bị nghiền nát dưới chân Barca. Một lần nữa, Messi trở thành cái tên làm cho Pep rời Catalan trong tủi hổ. ngôi sao người Argentina đóng góp một hat-trick trong bốn Pha sút bóng.
Sau trận đấu, Pep thừa nhận thất bại 0-4 trước Barca chưa phải trận thất bại tệ hại nhất trong công việc. Ông nói: "Thua Real Madrid khi tôi còn dẫn lối Bayern mới là thất bại nặng nề nhất. Lý do vì bản thân đã mắc sai lầm khi không đưa ra chọn lựa đúng".
Theo Guardiola, Man City chơi chẳng tồi trước Barca hôm nay. Tuy vậy bị dẫn trước, đội bóng Anh vẫn gây ra thế trận sòng phẳng trước chủ nhà trong 15 phút đầu và cuối trận 1. Báo Daily Mail còn bình luận thứ bóng đá của Pep đã khắc chế và biến Barca thành đội bóng bình thường.
"Chúng tôi có hai hay ba cơ hội. Man City cũng khởi đầu trận 2 rất tốt. Dù sau đó 10 phút, đội bóng phía phải chơi trong thế 10 chống 11. Khi tỷ số là 0-2, rất khó để Man City làm gì hơn", vị HLV người Tây Ban Nha nhắc.
hiệp này, thủ môn Claudio Bravo của Man City phạm sai lầm ngớ ngẩn. Anh chơi bóng bằng tay ngoài vị trí 16,5 m để cản phá cú sút của Luis Suarez. Việc Bravo hưởng thẻ đỏ cũng khiến cho đại diện nước Anh sụp đổ.
Tám phút sau khi phải chơi thiếu người, Man City phía phải hưởng bàn thất bại thứ hai và liên tiếp để thủng lưới thêm hai bàn nữa sau đó.
Với Bravo, đây là lượt thứ hai tân binh đến từ chính Barca phạm sai lầm trong hơn một tháng qua. Gặp MU tại Premier League, thủ thành 33 tuổi "biếu không" cho Zlatan Ibrahimovic một Pha sút bóng.
Dù vậy, Pep lại không hề đổ lỗi hay chỉ trích người gác đền này.
"Không có sự thay đổi nào trong khung thành những hiệp tới cả. Bóng đá là trò chơi của những sai lầm. Bravo biết điều đó. Anh ấy rất có kinh nghiệm khi đã thi đấu 10 năm. Chuyện phạm sai lầm rất không dễ tránh khỏi", Pep nói.
Với Man City, hiệp thua 0-4 trước Barca khiến họ mới chỉ có 4 điểm sau 3 trận. Gã nhà giàu nước Anh vẫn giữ được vùng thứ 2 tại bảng C, Tuy vậy khoảng với Gladbach, đội xếp thứ 3, chỉ là 1 điểm. Cùng vòng đấu, đại diện nước Đức thắng Celtic 2-0 để có 3 điểm lần đầu.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Share

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More