Pages

Thứ Ba, 25 tháng 10, 2016

Mourinho thì thầm điều gì với Conte sau thảm bại của Manchester United trước Chelsea?

Kết thúc hiệp đấu thảm họa tại "mái nhà xưa" Stamford Bridge, HLV Jose Mourinho đã tiến đến bắt tay người đồng nghiệp Antonio Conte và có hành vi "lạ" khi thì thầm thứ gì đó với HLV của Chelsea làm cho nhiều người cảm thấy tò mò...
Xem thêm: quần vợt
Theo tìm hiểu của nhiều tờ báo lớn ở Anh, HLV Jose Mourinho đã rất bực mình vì thái độ về cách ăn mừng quá lố của Antonio Conte, bởi chiến lược gia người Bồ Đào Nha đã cho là người kế nhiệm tại Chelsea đã có thái độ sỉ nhục đối thủ.
Cụ thể, trong trân đấu thảm họa của Man United trên sân Stamford Bridge, như thường lệ HLV Antonio Conte vẫn thường xuyên bày tỏ sự phấn khích mỗi khi các cầu thủ Chelsea Pha sút bóng. Tuy vậy, khi hiệp đấu đã trở nên an bài sau bàn ấn định chiến thắng của N'Golo Kante, thì chiến lược gia người Italia vẫn tiếp tục vẫy tay để cổ động viên The Blues (những người vốn từng coi Mourinho là người hùng của CLB) cổ vũ cuồng nhiệt khi cầu thủ 2 đội dường như đi bộ những phút cuối để chờ tiếng còi mãn cuộc.
Antonio Conte ăn mừng quá khích khi Chelsea vươn lên dẫn 4-0
Điều này làm cho một người cá tính và cũng không ít lần thực hiện điều tương tự với các đồng nghiệp khác như Jose Mourinho hiểu được và cảm nhận thấy "ngứa mắt". vậy nên, "Người đặc biệt" đã tiến đến bắt tay kèm theo lời nói nhở với huấn luyện viên của Chelsea.
Danh sách: tin thể thao tennis
Theo tờ Mirror, Mourinho đã tiến lại phía Conte để có những lời nói nhở với đồng nghiệp về thái độ vắng mặt tôn trọng đối thủ của huấn luyện viên người Italia.
Trong khi đó, phóng viên thể thao của tờ Gazzetta dello Sport tại London, cây bút Filippo Ricci thậm chí đã khai thác được những điều mà Mourinho đã thì thầm với Conte.
Chiến lược gia người Bồ Đào Nha đã nói: "Đừng có hô hào cổ động viên khi đội bóng đang thắng đến 4-0 ở những phút cuối trận. Anh chỉ nên thực hiện điều đó khi đang dẫn trước 1-0, Nhưng 4-0 thì anh đang sỉ nhục tôi đấy. "
Top: chung kết tennis mỹ mở rộng
Trong phòng họp báo, Mourinho tỏ ý lảng tránh câu hỏi liên quan tới thái độ của Conte. Trong khi đó, HLV của Chelsea lại cho rằng màn ăn mừng của ông trên sân là điều hết sức bình thường và không có ý xúc phạm ai cả.
Antonio Conte nói: "Tôi chẳng làm gì khiến cho Mourinho cảm thấy xấu hổ cả", Conte nhắc. "Nếu phía phải bỏ qua những cảm xúc trên sân thì có lẽ là tôi nên ở nhà, hoặc từ bỏ luôn sự nghiệp này. việc làm của tôi là hoàn toàn bình thường. Tôi là một cầu thủ bóng đá, Bởi vậy tôi biết làm thế nào để cư xử trên sân".
Với hiệp đại thắng Man United 4-0, Chelsea đang cho trông thấy sự hồi sinh mạnh mẽ khi huấn luyện viên Antonio Conte quyết định thay đổi với 3 trận thắng liên tiếp mà chẳng để thủng lưới bàn nào. 3 điểm có được giúp đội bóng cũ của Jose Mourinho vươn lên khu vực thứ 4 trên BXH với 1 điểm không nhiều hơn 3 đội đầu bảng Man City, Arsenal và Liverpool. Trong khi đó, Man United vẫn giậm chân tại chỗ với 14 điểm và vùng thứ 7.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Share

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More