Pages

Thứ Hai, 24 tháng 10, 2016

Patrice Evra đột ngột "làm hòa" với Luis Suarez

Patrice Evra vừa kinh ngạc đưa ra thông điệp chúc mừng tới Luis Suarez nhân dịp cầu thủ này thừa hưởng huy hiệu "Chiếc giày vàng châu Âu".

Patrice Evra và Luis Suarez đã có những "kỉ niệm" không thể nào quên khi còn thi đấu tại nước Anh. Bên cạnh những màn đối đầu nảy lửa trên sân cỏ, điều đáng nhớ giữa hai cầu thủ này chính là nghi án phân biệt chủng tộc đã từng làm cho Suarez bị treo giò 8 hiệp tại Premier League mùa 2011/12.
Vụ việc này từng trở nên tâm điểm suốt một thời giờ dài của bóng đá xứ sở sương mù. Suarez và Evra cũng tưởng như sẽ "không thể hàn gắn", Tuy nhiên Evra đã cố gắng biến điều không thể bằng có thể, bằng việc lên tiếng trước.
Tận dụng cơ hội Suarez nhận giải "Chiếc giày vàng châu Âu" hôm qua, Evra đã đăng đàn gửi lời chúc mừng trên Instagram cá nhân.
Xem thêm: bảng xếp hạng tennis nữ mới nhất
"Trên tài khoản Instagram của tôi chỉ có tình yêu, chẳng bao giờ có sự thù hận và ghen ghét!!! Luis, cậu là một cầu thủ tuyệt vời, là số 9 hay nhất. Chúc mừng Luis @ luissuarez9. Ôi tôi yêu môn thể thao này biết bao !!! hahahaah".
chẳng biết Suarez sẽ có màn "đáp lễ" nào hay chẳng Dẫu vậy quả thực, hành vi đi bước trước của Evra sẽ là cơ hội không thể tuyệt vời hơn để hai cầu thủ này xóa bỏ hận thù.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Share

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More