Pages

Thứ Hai, 31 tháng 10, 2016

Ibrahimovic sẽ bị phạt vì trêu chọc giới tính của đối thủ?

Zlatan Ibrahimovic có thể sẽ bị phạt vì hành vi chế giễu cầu thủ đối phương trong hiệp derby Manchester tại vòng 4 Cúp Liên Đoàn vừa qua.
Theo nhà báo Julien Laurens của tờ Le Parisien, hội đồng kỷ luật của liên đoàn bóng đá Anh (FA) sẽ xem xét một tình huống diễn ra ở cuối hiệp đấu giữa MU và Manchester City tại vòng 4 Cúp Liên Đoàn.
Nhân vật có quan hệ đến pha bóng này là Zlatan Ibrahimovic và chân sút người Thụy Điển có thể sẽ bị phạt vì một hành vi không được đẹp mắt.
Cụ thể, Ibrahimovic đã tỏ ý châm chọc Nicolas Otamendi sau một pha va chạm. Cầu thủ của Man City đã cố ý tránh một tình huống xô xát và do đó bị đối thủ chế giễu như hình ảnh dưới đây.

Tuy nhiên cho đến lúc này, FA vẫn chưa tung ra thông báo chính thức nào.
cử chỉ đùa cợt của Ibrahimovic có thể chẳng xứng đáng ở thời kỳ này. Bóng đá Anh đang có nhiều tranh cãi về vấn đề giới tính trong khoảng vài tuần trở lại đây, sau khi chủ tịch LĐBĐ Anh Greg Clarke khuyến cáo các cầu thủ đồng tính chẳng nên công khai thông tin nhạy cảm này.
tại thời điểm này Ibrahimovic cũng đang tiến gần đến án treo giò khi anh đã phải nhận 4 thẻ vàng. Nếu đến trước khi năm 2016 kết thúc mà tiền đạo này bị phạt thẻ thêm một lần nữa thì anh sẽ bị cấm thi đấu 1 hiệp.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Share

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More