Pages

Thứ Hai, 31 tháng 10, 2016

CĐV Man United thuê máy bay kêu gọi sa thải Mourinho

NHM Man United đã mở đầu hết kiên nhẫn với chiến lược gia người Bồ Đào Nha
Khi Jose Mourinho thừa hưởng lời đến Old Trafford, rất nhiều CĐV của Man United đã mừng thầm vì cho là dưới bàn tay của 'Người đặc biệt' đội nhà sẽ hồi sinh.

dẫu Dẫu vậy vậy, dưới thời của Mourinho, Man United vẫn chưa thể tìm lại được là chính mình. Sau bắt đầu thuận lợi tại Premier League với 3 chiến thắng liên tiếp, Manchester United đã gây thất vọng trong những vòng Gần đây.
Kết quả ngoài ý muốn làm cho nhiều CĐV của Quỷ đỏ mở đầu mất dần kiên nhẫn với chiến lược gia người Bồ Đào Nha. Bằng chứng là trên mạng xã hội, nhiều CĐV của đội bóng này đã lên kế hoạch kêu gọi sa thải Mourinho.


Cụ thể, trên Twitter, một tài khoản có tên ‘Get Mourinho Out’ hé lộ, mình cùng nhiều người khác đang lên kế hoạch thuê máy bay để kéo tấm băng-rôn: "Mourinho, hãy ra đi" trên bầu trời sân Old Trafford nhằm thu hút nhiều sự quan tâm hơn.
Tìm hiểu: danh sách sân tennis hà nội
Đây không phía phải lần đầu tiên CĐV của Man Utd có kế hoạch thuê máy bay sa đòi sa thải HLV. Hai người tiền nhiệm của Mourinho là David Moyes và Luis Van Gaal đều đã từng bị CĐV phản đối theo cách này và kết quả là họ đều phía phải ra đi.

Trước kia, chủ tài khoản ‘Get Mourinho Out’ cũng đã tổ chức một buổi diễu hành phản đối Mourinho bên ngoài sân Old Trafford hôm diễn ra trận derby Manchester. Và sau đó còn cho giăng băng-rôn 'Mourinho, hãy ra đi' trên khán đài sân Old Trafford.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Share

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More