Pages

Thứ Bảy, 29 tháng 10, 2016

Cristiano Cristia Ronaldo tiết lộ về đối thủ không dễ nhằn nhất, về liên quan với Messi

Cristiano C Ronaldo đã để lộ đối thủ không dễ khăn nhất anh từng phải đối mặt là cựu cầu thủ của Arsenal và Chelsea, Ashley Cole.
Thông tin: kết quả giải quần vợt hôm nay
Bộ đôi này đã gặp nhau rất không ít lần trong khoảng khoảnh khắc 6 năm Ronaldo chơi cho CLB Man Utd. C Ronaldo và Ashley Cole cũng chạm trán nhau ở cấp ĐT quốc gia khi Bồ Đào Nha gặp đội tuyển Anh. mặc dù CR7 đã đối mặt với rất nhiều hậu vệ ở La Liga, Champions League và cả đấu trường quốc tế, Dẫu vậy anh vẫn dành sự tôn trọng cho cựu hậu vệ của Arsenal và Chelsea.
“Trong những năm qua, tôi đã có một số hiệp đấu lớn với Ashley Cole, anh ấy không cho tôi thở mặc dù chỉ một giây”, C Ronaldo chia sẻ. “Cole là một cầu thủ ngoan cường trong khoảnh khắc đỉnh cao. Anh ấy rất nhanh và có những cú tắc bóng quyết liệt. Đó không bao giờ là những trận đấu dễ dàng”.
Ronaldo cũng được đặt thắc mắc về những người mà anh ngưỡng mộ nhất, ngay cả khi cầu thủ Ronaldo thừa nhận họ chẳng bên phải những “người bạn tốt”.
“Tôi luôn dành sự tôn trọng lớn cho Lionel Messi”, cầu thủ Ronaldo nói tiếp. “Các phương tiện truyền thông luôn thổi phồng và muốn tạo ra hình ảnh như tôi và cậu ấy là kẻ thù của nhau mặc dù sự thực chẳng phía phải như vậy”.
“ Dù chúng tôi chẳng bên phải bạn tốt của nhau Dù có luôn có sự tôn trọng đến từ 2 bên”, Ronaldo nhắc thêm.

Cũng như Messi, siêu sao của Real Madrid tiết lộ sự ngưỡng mộ của mình đối với cựu huấn luyện viên ManU, Sir Alex Ferguson.
"Tôi xem Sir Alex Ferguson như một người cha", cầu thủ Ronaldo tiếp tục. "Tất cả các HLV của tôi đều rất nghiêm trang. Tuy vậy khi tôi đến Real Madrid, tôi đã là một người đàn ông, còn khi tôi đến ManU, tôi mới là một cậu bé”.
“Có rất nhiều ngạc nhiên có thể gặp phải khi đang ở một trong những CLB lớn nhất thế giới. Và ở giai đoạn đó, tôi cần một người như Sir Alex”, cầu thủ Ronaldo giải thích.
cầu thủ Ronaldo đang chẳng có một sự dẫn đầu như ý ở mùa giải này. Tính đến thời giờ hiện nay, ngôi sao người Bồ Đào Nha mới chỉ ghi được 2 bàn cho Real Madrid tại La Liga. Đây cũng là thành quả kém cỏi nhất của CR7 kể từ khi Góp mặt đội chủ sân Bernabeu.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Share

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More