Pages

Thứ Ba, 25 tháng 10, 2016

Barca tiếp tục tổn thất lực lượng sau chiến thắng Valencia

Thủ quân Andres Iniesta sẽ vắng mặt sáu đến tám tuần vì chấn thương dây chằng đầu đối ở hiệp đấu sở hữu Valencia hôm qua.
Ghi bàn từ quả đá phạt đền thành công vào phút bù giờ cuối cộng của Lionel Messi giúp Barca thắng sát nút Valencia có tỷ số 3-2. Chiến thắng này giúp họ vượt mặt Atletico và Real để soán ngôi đầu bảng, lúc cả hai đội bóng thành Madrid đều chưa thi đấu. Nhưng, đội bóng của Luis Enrique cũng phía phải trả giá trị cho ba điểm.
Cú tắc bóng của Enzo Perez ở phút 14 làm cho Iniesta gục xuống và bên phải rời sân bằng cáng. Theo chẩn đoán ban đầu của đội ngũ y tế Barca, tiền vệ tuyển Tây Ban Nha mang thể phía phải thiếu đến hai tháng.
Điều ấy mang nghĩa là Iniesta sẽ chẳng thể tham dự thêm bất kể hiệp nào thuộc vòng bảng Champions League, trong ấy mang cuộc so tài trên sân Etihad với Man City ngày 1/11.
Trước đó, ở trận thắng Man City 4-0, hàng thủ Barca phải chịu tổn thất nặng nề lúc Gerard Pique và Jordi Alba dính chấn thương rời sân. Hai tuyển thủ Tây Ban Nha này vẫn chưa thể trở lại. Trước chuyến thực hiện khách đến sân của Valencia, Arda Turan và Rafinha đều đã phía phải nghỉ tập vì thể lực không đảm bảo.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Share

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More