Pages

Thứ Tư, 26 tháng 10, 2016

M.U bị chê bí quyết chuyển nhượng, chỉ với 3 siêu sao thực sự

Danny Mills, cựu cầu thủ của Man City và Leeds đánh giá, việc M.U thi đấu kém cỏi ở mùa giải này là do công tác chuyển nhượng tệ hại. bên cạnh đó, Mills cũng cho là Quỷ đỏ chỉ có 3 cầu thủ đẳng cấp thế giới là De Gea, Paul Pogba và Zlatan Ibrahimovic.
Thông tin: tay vợt tennis số 1 việt nam
"Cách chuyển nhượng của M.U thật nghèo nàn", Danny Mills phân tích trên BBC Radio 5 Live. "Chính vì thiếu khôn ngoan trong việc chiêu mộ nhân sự đã khiến cho đội bóng này thi đấu ko tốt trong giai đoạn đã qua của mùa giải 2016/17".
"Có bao nhiêu cầu thủ M.U đạt đẳng cấp thế giới? 5-6 người? Tôi không nghĩ họ với rộng rãi tới thế. Theo nhận xét của tôi, M.U chỉ mang 3 loại tên vượt trội nhất là De Gea, Paul Pogba và Zlatan Ibrahimovic, các người với đủ tầm để Góp mặt trong đội hình các địch thủ của họ trong top 5 giải Ngoại hạng.
"Rashford là tài năng mới nổi, chưa thể vươn tới đẳng cấp của một ngôi sao. Lingard với tố chất Dẫu vậy cậu đấy còn thiếu rộng rãi thứ", cựu hậu vệ của Man City nhấn mạnh.
ngoại trừ đấy, ở cuộc chạm trán sở hữu Man City tại vòng 1/8 cúp Liên đoàn vào ngày 26/10, tiền vệ vệ Marouane Fellaini của M.U sẽ ngồi ngoài do dính chấn thương đầu gối sau pha va chạm có David Luiz (Chelsea) vào cuối tuần trước.
Bên phía Man City, huấn luyện viên Pep Guardiola nhiều khả năng sẽ không dùng tiền vệ Kevin de Bruyne sau khi cầu thủ này gặp vấn đề mang bắp chân ở hiệp hòa 1-1 có Southampton mới đây.
Hiện chưa rõ De Bruyne mang buộc phải nghỉ thi đấu dài hạn hay ko. Nhưng theo giới báo chí Anh, cựu cầu thủ Chelsea mang thể sẽ vắng mặt ở cuộc chạm trán mang West Brom vào ngày vật dụng Bảy tới.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Share

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More