Pages

Thứ Hai, 24 tháng 10, 2016

Mourinho chế giễu những người chỉ trích Pogba


huấn luyện viên người Bồ Đào Nha đáp trả các hoài nghi nhắm vào học trò cưng trước trận đấu với Fenerbahce ở Europa League.
Paul Pogba tạo cú đúp, giúp Manchester United thắng đậm đại diện Thổ Nhĩ Kỳ 4-1. Đây là lần đầu tiền vệ người Pháp lập cú đúp tính từ tháng 11/2014.
"Hai ngày trước, cậu ấy là cầu thủ tệ nhất Ngoại hạng Anh và 48 tiếng sau, cậu ấy trở thành hiện tượng", Mourinho châm biếm sự thay đổi của dư luận sau khi Pogba tỏa sáng.
Mourinho hiểu Pogba cần giai đoạn để thích nghi với Ngoại hạng Anh
"Nghe này, cậu ấy cần thời gian. Tôi đã ở Italy, tôi đã thực hiện việc ở đó. Tôi hiểu rõ nhịp độ, cường độ và cá tính của giải đấu. Ở Italy bốn hay năm năm, rồi trở lại Ngoại hạng Anh thật không dễ dàng gì. Tôi không mong đợi cậu ấy thích nghi chỉ sau một cái búng tay. Ngay cả những cầu thủ hàng đầu cũng cần có thời gian", ông nhắc tiếp.
Xem thêm: những tay vợt nữ xinh đẹp
mặc dù Pogba ghi hai bàn, trang Goal.com đánh giá Jesse Lingard mới là cầu thủ chơi hay nhất bên phía ManU ở hiệp gặp Fenerbahce. Sau khi tiền vệ người Anh Pha sút bóng thứ tư cho ManU, đội chủ nhà đánh mất thế trận và Mourinho không chấp thuận về điều đó. Dù, ông cũng cảm thông với các học trò vì đội hình đã bị xáo trộn sau giờ nghỉ giữa hai hiệp.
"Fenerbahce đến đây với kế hoạch phòng ngự tốt và chặn đứng chúng tôi ở đầu hiệp đấu. Dù rồi hai Bàn thắng đầu tiên - hai quả phạt đền rõ ràng - mở ra cánh cửa cho lối đá chất lượng, và tôi nghĩ MU đã chơi tốt ở một vài thời điểm", Mourinho nhắc.
"Sau khi ghi bốn bàn, chúng tôi dừng lại. Điều đó dễ hiểu và rồi họ cố gắng phản ứng. Tôi chưa bao giờ vui khi bị thủng lưới, nếu đó không phải một Ghi bàn hoàn hảo. Đó là một tình huống thi đấu vắng mặt tập trung, dẫu đó là bản chất tự nhiên của các cầu thủ, một điều hiển nhiên sau nhiều sự thay đổi. Nó có thể chấp thừa hưởng được. Điều quan trọng là giờ chúng tôi đã có sáu điểm", ông nhấn mạnh.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Share

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More